Top những cuốn sách hay về loài chó

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:35, 29/06/2021

Chó, được biết đến như một loài thú cưng thông minh, trung thành với con người. Hãy cùng Reader cảm nhận những điều thú vị, những câu chuyện có thật khiến độc giả xúc động.

Chó, được biết đến như một loài thú cưng thông minh, trung thành với con người. Hãy cùng Reader cảm nhận những điều thú vị, những câu chuyện có thật khiến độc giả xúc động. Reader xin giới thiệu đến bạn “Những cuốn sách hay về loài chó”, mời bạn đọc cùng theo dõi!

  • Top 6 cuốn sách hay về mèo mà các “con sen” không thể bỏ qua
  • Top 5 cuốn sách hay về xây dựng thói quen tích cực để thành công
  • Những cuốn sách dành cho người mới bắt đầu đọc sách

1. 50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng

Cuốn sách nhỏ vô cùng đáng yêu này ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và rất đáng được bất cứ người chủ nhân nào cũng nên lưu giữ cùng chú chó của mình cũng là lời thổ lộ chân tình gửi tặng các chú cún cưng trên thế giới. Mời bạn đọc cùng khám phá điều đó qua cuốn sách “50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng” nhé!

 50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng

“Trái tim mỗi người luôn có chỗ dành cho cún

Gửi tặng tất cả các cún cưng trên thế giới lời thổ lộ chân tình, đáng yêu và ấm áp …50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng”

2. 50 điều hạnh phúc khi có cún cưng

“50 điều hạnh phúc khi có cún cưng” là tập tranh về thế giới loài chó của họa sĩ Maaja người Thái Lan. Cuốn sách là những bức vẽ vô cùng đáng yêu về những chú chó thông minh,…

 50 điều hạnh phúc khi có cún cưng

Maaja muốn gửi đến bạn đọc thông điệp:“Chó là bạn tốt của loài người ! Gửi tặng tất cả các loài chó trên thế giới lời thổ lộ chân tình, đáng yêu và ấm áp nhất!”

3. Chuyện về Ellie – Chú chó trong tiểu thuyết mục đích sống của một chú chó

Ellie chú chó được cảnh sát Jakob chọn để huấn luận thành một chú chó tìm kiếm và cứu hộ. Ellie rất thông minh, ngoan ngoãn và làm tốt những gì được chỉ dạy. Câu chuyện về Ellie giúp những người huấn luyện mình để tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Chuyện về Ellie – Chú chó trong tiểu thuyết mục đích sống của một chú chó

Bước ra từ tiếu thuyết bán chạy nhất Mục đích sống của một chú chó, Chuyện về Ellie là một câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng cho tất cả những ai hằng yêu quý người bạn bốn chân nhỏ bé và trung thành này.

4. Chuyện về Bailey – Chú chó trong tiểu thuyết mục đích sống của một chú chó

Bailey là chú chó trong tiểu thuyết Mục đích sống của một chú chó – tác phẩm bán chạy nhất theo bình chọn của New York Times, đã được dựng thành phim và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.

Chuyện về Bailey – Chú chó trong tiểu thuyết mục đích sống của một chú chó

“Mỗi chú chó đều phải làm việc. Mỗi chú chó đều có một mục đích sống.

Lần đầu gặp cậu bé Ethan tám tuổi, Bailey đã nhanh chóng tìm ra niềm vui sống: chơi đùa với cậu bé, khám phá mọi ngóc ngách của nông trại vào dịp hè, và chơi trò dọn đĩa (là liếm sạch chúng – dĩ nhiên chỉ những khi mẹ không thấy thôi)

Nhưng Bailey sớm nhận ra rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ; sẽ có những điều tồi tệ xảy ra, và không có gì quan trọng hơn là bảo vệ cậu chủ nhỏ - người bạn thân thiết của mình.”

Mời bạn đọc cùng khám phá chuyện về Bailey qua cuốn sách này nhé.

5. Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng

“Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng”là cuốn sách kể về 5 chú chó: Bato, Saku, Haili, Eme và Pig. Mỗi một chú chó đều mang những bản tính khác nhau cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của chúng.

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng

Cuốn sách này sẽ mở ra cho bạn những góc nhìn rất mới, những cung bậc cảm xúc về kỉ niệm thơ ấu bên những động vật nhỏ nuôi trong nhà,…

Cuốn sách này là tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh – một nhà văn không còn quá xa lạ với bạn trẻ Việt Nam bởi những tác phẩm vô cùng nổi tiếng của ông.

6. Chuyện con chó tên là trung thành

Chuyện con chó tên là trung thành

“Chuyện con chó tên là trung thành”là một cuốn sách được Sepúlveda viết cho thiếu nhi nhưng mình tin cuốn sách này không chỉ dành cho thiếu nhi mà còn dành cho tất cả chúng ta cảm nhận nó theo nhiều góc cạnh. Cuốn sách chỉ vỏn vẹn 95 trang nhưng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc những bài học vô cùng ý nghĩa về câu chuyện của một chú chó được xua đi săn đuổi một thổ dân da đỏ. Trong quá trình lần theo dấu kẻ trốn chạy, chú chó hoài niệm về những gì mà Con người của Đất từng dạy nó về sự bảo vệ thiên nhiên…

7. Hachiko – Chú chó đợi chờ

Hachiko là một chú chó sống ở Tokyo, được gia đình giáo sư Eisaburo Ueno nhận nuôi. Hachiko rất trung thành, mỗi ngày đều tiễn giáo sư đến nhà ga để ông lên tàu đi làm và lại ra nhà ga đón ông về vào lúc 3 giờ chiều. Và mãi đến lúc khi giáo sư ra đi sau một cơn đột quỵ thì Hachiko vẫn ra nhà ga để chờ chủ nhân vào hơn 10 năm sau đó. Câu chuyện của Hachiko gây xúc động và mang đến những cảm xúc sâu sắc về lòng trung thành của người bạn nhỏ này…

Hachiko – Chú chó đợi chờ

Mời bạn đọc khám phá câu chuyện xúc động về chú chó trung thành này qua cuốn sách “Hachiko – chú chó chờ đợi”

Trên đây là Top những cuốn sách hay về loài chó mà Reader muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng nó hữu ích trong việc lựa chọn sách cho bạn. Những cuốn sách trên đây đầy ắp những câu chuyện thú vị, xúc động của những chú chó.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Reader, hy vọng là những bài viết tiếp theo của chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự quan tâm theo dõi từ bạn.