Top 5 cuốn sách hay về tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm trí

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:35, 29/06/2021

Khi thật sự hiểu bản thân và sống cuộc sống hướng đến những điều tốt đẹp, khám phá bản chất của cuộc sống qua tâm linh, bạn sẽ có một tâm hồn tự do và an nhiên.

Khi thật sự hiểu bản thân và sống cuộc sống hướng đến những điều tốt đẹp, khám phá bản chất của cuộc sống qua tâm linh, bạn sẽ có một tâm hồn tự do và an nhiên. Reader xin giới thiệu đến bạn Top 5 cuốn sách hay về tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm trí

  • 5 cuốn sách tư tưởng Phật giáo giúp bạn sống cuộc đời an nhiên
  • 5 cuốn sách hay về lối sống tối giản đọc để sống hạnh phúc hơn
  • 5 cuốn sách hay về hạnh phúc nên đọc để sống an vui

1. Cởi trói linh hồn

Bạn đang muốn vượt qua những giới hạn của bản thân để sống một cuộc đời thật sự tự do và an nhiên trong tâm hồn thì bạn không thể bỏ qua cuốn sách “Cởi trói linh hồn”.

Có rất nhiều cuốn sách giúp bạn sống tích cực, giải quyết những khó khăn trong cuộc sống nhưng tại sao bạn vẫn nên chọn “Cởi trói linh hồn”, không phải là những lời khuyên sáo rỗng. “Cởi trói linh hồn” giúp bạn giải quyết tận gốc những cảm xúc tiêu cực để bạn tự vượt qua những giới hạn cuộc sống và trả lời chính xác câu hỏi “Bạn là ai?”

Sách “Cởi trói linh hồn” của tác giả Michael A.Singer

“Cởi trói linh hồn” gồm 5 phần:

Phần 1) Thức tỉnh tâm thức.

Phần 2) Trải nghiệm năng lượng

Phần 3) Giải phóng bản thân

Phần 4) Vượt qua rào cản của chính mình

Phần 5) Sống đúng nghĩa

Đây chắc chắn sẽ là cuốn sách hay khiến bạn đọc đi đọc lại nhiều lần bởi nội dung cực kỳ sâu sắc, không phải ngẫu nhiên mà “Cởi trói linh hồn” nằm trong top sách best seller của  New York Times và được Oprah Winfrey (nữ hoàng của mọi phương tiện, người Mỹ gốc Phi giàu nhất thế kỷ 20) nhận xét: “Cởi trói linh hồn là quyển sách yêu thích nhất của tôi và tôi đã tặng nó cho mỗi người bạn của tôi trong chương trình Super Soul Sunday.”

2. Minh triết trong đời sống

Bạn đang vướng mắc bởi những đau khổ, không thể kiểm soát được cảm xúc hay không thể an nhiên sống trong hiện tại,… thì cuốn sách Minh triết trong đời sống sẽ giúp bạn lấy lại sự tự do trong tâm hồn, cách buông bỏ những cảm xúc tiêu cực,… để bạn sống một cuộc đời hạnh phúc giữa thế gian đầy rẫy cám dỗ và khó khăn.

Sách Minh triết trong đời sống

“Minh triết đời sống” gồm 58 phần, ở mỗi phần là một câu chuyện được tác giả chia sẻ đến bạn đọc cùng những bài học, triết lý cuộc sống mà ở đó mỗi chúng ta có thể sẽ tìm những chân lý cho cuộc đời trong chính những câu chuyện ấy. Những bất hạnh, lo toan, khó khăn trong cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng, tâm trí của bạn sẽ tự do khi bạn sở hữu cuốn sách này.

Xem thêm: Review sách Minh triết trong đời sống - Darshani Deane

3. Luận về cuộc đời – 365 ngày khai sáng tâm trí

Bạn đang ngồi… đó là một buổi chiều yên tĩnh. Mặt trời đã khuất dạng, các vì sao đang bắt đầu xuất hiện. Bạn hãy cứ ngồi yên. Đừng nói rằng “đẹp quá” vì ngay tại khoảnh khắc bạn nói rằng nó đẹp thì nó không còn nguyên vẹn nữa. Khi bạn nói rằng nó đẹp thì bạn đang hồi tưởng về quá khứ và nói rằng nó đẹp quá.

Tại sao bạn lại hồi tưởng về quá khứ? Hiện tại quá bao la, quá khứ quá hạn hẹp. Tại sao bạn lại nhìn qua khe hở trên tường trong khi bạn có thể bước ra khỏi phòng và ngắm nhìn cả bầu trời xanh?

Luận về cuộc đời – 365 ngày khai sáng tâm trí

Osho một bậc thầy tâm linh huyền thoại của Ấn Độ, những hiểu biết, chia sẻ sâu sắc của ông luôn đem đến cho con người những nguồn cảm hứng sống vui vẻ thật sự giữa tâm hồn, thể xác và tâm linh. Mời bạn đọc cùng khám phá cuốn sách “Luận về cuộc đời – 365 ngày khai sáng tâm trí”.

4. Đường xưa mây trắng

Đường Xưa Mây Trắng là một câu chuyện vô cùng lý thú về cuộc đời của Bụt được kể lại dưới ngòi bút hùng hồn đầy chất thơ của tác giả. Với văn phong nhẹ nhàng, giản dị, với lối kể chuyện sinh động lôi cuốn, tác giả đã đưa chúng ta trở về tắm mình trong dòng sông Nguyên thỉ cách đây gần 2600 năm, để được hiểu và gần gũi với một bậc giác ngộ mà cuộc đời của Ngài tỏa rạng nếp sống đầy tuệ giác và từ bi. Đọc Đường Xưa Mây Trắng cho chúng ta cảm tưởng nhu đang đọc một thiên tình sử, nhẹ nhàng, gần gũi mà sâu lắng.

Sách Đường xưa mây trắng

Sách Đường Xưa Mây Trắng đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng, được tái bản nhiều lần ở các nước và xếp vào hàng những quyển sách hay nhất của thế kỷ 20. (Làng Mai)

Đường Xưa Mây Trắng là một cuốn sách mà ai trong chúng ta cũng nên đọc một lần trong đời, bạn sẽ thức tỉnh sau khi đọc cuốn sách này, sự tỉnh thức bên trong để sống một cuộc đời đúng nghĩa hướng tới những giá trị tốt đẹp.

5. Bên rặng tuyết sơn

Khi tự ý thức được về bản thân chúng ta tự khắc sống hạnh phúc và trọn vẹn. Mời bạn đọc khám phá cuốn sách “Bên rặng tuyết sơn”, câu chuyện thú vị kể về chàng trai đi tìm mối liên hệ giữa con người và vũ trụ qua thuật yoga. Cuối cùng, anh đã được khai sáng và nhìn thấy Thượng đế. Kể từ đó, anh chu du khắp nơi để giúp mọi người và truyền dạy cho họ những gì anh lĩnh hội được.

Bên rặng tuyết sơn

“Bên rặng tuyết sơn”sẽ là cuốn sách giúp bạn khai sáng tâm hồn bằng những sự thật về tâm linh, mang đến những bài học về tính trung thực, lòng trắc ẩn,…

Trên đây là Top 5 cuốn sách hay về tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm trí mà Reader giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này hữu ích trong việc lựa chọn sách cho bạn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của Reader, đừng quên theo dõi chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé.