Top những cuốn tiểu thuyết hay nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:35, 29/06/2021

Phỉ Ngã Tư Tồn được biết đến với cái tên là “mẹ ghẻ” ngôn tình bởi những bộ tiểu thuyết của cô luôn mang những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng bạn đọc, những câu chuyện tình yêu day dứt,đượm buồn,…

Phỉ Ngã Tư Tồn được biết đến với cái tên là “mẹ ghẻ” ngôn tình bởi những bộ tiểu thuyết của cô luôn mang những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng bạn đọc, những câu chuyện tình yêu day dứt,đượm buồn,… Cùng Reader điểm qua Top 5 cuốn tiểu thuyết hay nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn qua bài viết dưới đây nhé!

Vài nét về tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn

Phỉ Ngã Tư Tồn tên thật là Ngải Tinh Tinh, sinh ngày 26 tháng 12 năm 1987 là một nhà văn nữ thuộc dòng văn hiện đại người Trung Quốc.

Cô là tác giả của 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm đang được chuyển thể thành các dự án điện ảnh. Năm 2005, tiểu thuyết đầu tay xuất bản mà tác giả lấy bút danh Tư Tồn đã nhận được một khoản nhuận bút nhỏ. Các bút danh trước đây của cô là Tư TồnPhi Tiểu Tồn.

1. Nợ em một đời hạnh phúc

Nợ em một đời hạnh phúc

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Nhiếp Vũ ThịnhĐàm Tĩnh có một mối tình khắc cốt ghi tâm thời thanh xuân tươi đẹp đến một ngày tình yêu của họ bị chia cắt, cô nói dối anh là đã bỏ đứa con của hai người, sau đó liền chia tay. Một mình Đàm Tĩnh vất vả nuôi con trong 7 năm, cả hai gặp lại nhau trong một tình huống trớ trêu, anh chính là người điều trị bệnh cho con trai cô, Nhiếp Vũ Thịnh hận cô vô cùng thế nhưng khi gặp lại, chứng kiến cuộc sống khó khăn của Đàm Tĩnh, anh vô cớ đau lòng…sau 7 chừng ấy năm không biết cả hai có đủ dũng khí để tiếp tục mối tình này không? Mời bạn theo dõi bộ truyện này nhé.

2. Gấm rách

Gấm rách - Phỉ ngã tư tồn

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Gấm rách”kể về cuộc sống đầy gian nan của nữ chính Phó Thánh Hâm khi gia đình cô lâm vào cảnh phá sản và bi kịch nối tiếp bi kịch khi bố của cô thì đi tự tử. Nỗi đau vẫn chưa có hồi kết khi mà cô lại bị bạn thanh mai trúc mã là Giản Tử Tuấn phản bội. Và đằng sau bức tranh xám xịt của Thánh HâmDịch Chí Duy, anh vì những thù hận của đời trước mà trả thù cô một cách tàn bạo, đau đớn thay Phó Thánh Hâm lại rơi vào lưới tình của anh. Cuộc sống của cô như đi vào ngõ cụt thì cũng là lúc mà Chí Duy nhận ra xen những hận thù là tình cảm của anh với Phó Thánh Hâm, thế nhưng tình yêu ấy có thể đi đến kết cục nào đây? Mời bạn đọc cùng theo dõi “Gấm rách”

3. Đông cung

Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Đông cung là một trong những tác phẩm rất xuất sắc của Phỉ Ngã Tư Tồn. Câu chuyện tình yêu và hận thù đau đến tận tâm can, trong chuyện tình cảm không phải cứ có tình yêu với đối phương là sẽ bên nhau đến trọn đời. “Đông cung” kể về nàng công chúa Tây LươngTiểu Phong mất đi đất nước, gia đình và cả người mình yêu chỉ sau một đêm…vì quá tuyệt vọng, mong muốn xóa đi đoạn ký ức tồi tệ và đau buồn này, Tiểu Phong đã nhảy xuống dòng Vong Xuyên…Sau khi bị mất trí nhớ cô công chúa phải đi hòa thân, nàng bị gả đến Trung Nguyên. Thế nhưng bi kịch vẫn chưa dừng ở đó khi mà hôn nhân của nàng và Thái tử Lý Thừa Ngân không hề êm đềm, ngoài những cuộc cãi vã… dần dần những bí mật cũng được hé lộ sau đó… cùng theo dõi “Đông cung” để biết được kết thúc của truyện nhé.

“Có con cáo nhỏ cô đơn, ngồi trên cồn cát ngắm trăng một mình.

Cơ đâu mà phải ngắm trăng, cáo đang mong đợi cô nàng chăn dê.

Có con cáo nhỏ bơ vơ, ngồi trên cồn cát thẩn thơ sưởi mình.

Nào đâu cáo muốn sưởi mình, cáo đợi cô mình cưỡi ngựa đi qua”

4. Thiên sơn mộ tuyết

Thiên sơn mộ tuyết

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Đồng Tuyết mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên lớn lên cùng người cậu của mình, vòng xoáy cuộc đời bất hạnh khiến cô phải chấp nhận làm người tình của Mạc Thiệu Khiêm để bảo vệ người thân của mình. Suốt thời gian chung sống cùng anh, Đồng Tuyết đã phải chịu rất nhiều ấm ức, đau khổ không thể diễn tả bằng lời. Thế nhưng khi được thoát khỏi anh, cô mới nhận ra rằng tình cảm thật sự của mình … Tình cảm của Mạc Thiệu Khiêm dành cho Đồng Tuyết lớn đến nỗi át đi cả nỗi hận thù…

“Rất lâu sau đó tôi mới biết, trên thế giới này nhất định có một người, dù thời gian anh ấy thuộc về bạn hoàn toàn ngắn ngủi, nhưng khi muốn quên đi, bạn phải dùng đến thời gian là cả cuộc đời”

5. Hải thượng phồn hoa

Hải thượng phồn hoa

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Trong một lần đóng giả y tá đi lấy tin tức, phóng viên Đỗ Hiểu Tô vô tình phải lòng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh. Đỗ Hiểu Tô dùng mọi cách để theo đuổi anh và cuối cùng cả hai cũng được bên nhau một khoảng thời gian thì sự xuất hiện của Lôi Vũ Tranh phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp của họ và nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ sau đó…mời bạn đọc theo dõi “Hải thượng phồn hoa” nhé.

Trên đây là Top 5 cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn mà Reader đã giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng nó hữu ích trong việc lựa chọn sách cho bạn.

Đây là cuốn tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn mà bạn yêu thích nhất, hãy bình luận để chúng mình được biết nhé.

Reader cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hy vọng những bài viết tiếp theo của Reader vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ bạn.

Xem thêm:

  • Review truyện Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình
  • Review tiểu thuyết Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
  • Những cuốn tiểu thuyết nên đọc một lần trong đời