Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:34, 06/06/2021

Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2014, đến nay thương hiệu giày Việt Nam xuất khẩu Kaleea Store đã trở thành thương hiệu đẳng cấp, là lựa chọn của đông đảo tín đồ yêu cái đẹp.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang

Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2014, đến nay thương hiệu giày Việt Nam xuất khẩu Kaleea Store đã trở thành thương hiệu đẳng cấp, là lựa chọn của đông đảo tín đồ yêu cái đẹp.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và đẳng cấp của Kaleea Store trên thị trường là các sản phẩm được chế tác hoàn hảo không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, có tính ứng dụng cao. Luôn nắm bắt các xu hướng thời trang đang thịnh hành để cho ra đời các mẫu giày kiểu dáng thời thượng nhất, Kaleea Store còn tự hào là nhãn hàng tiên phong trong việc sáng tạo những dòng sản phẩm có thiết kế và chất liệu đặc biệt, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và an toàn khi sử dụng.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 1

Nỗ lực định vị thương hiệu thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm chính là định hướng quan trọng và đúng đắn nhất của Kaleea Store. Để chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất, Kaleea Store thường xuyên cập nhật những công nghệ hàng đầu thế giới, đưa ra những phát kiến mang tính ứng dụng cao. Một trong những điểm nhấn làm nên tên tuổi, khẳng định vị thế tiên phong, hàng đầu của Kaleea Store chính là việc phát minh ra dòng "sản phẩm giày công sở đế cao su khối chống trơn trượt, chống trầy xước và nhấc gót chân".

Với dòng sản phẩm này, Kaleea Store sử dụng nguyên liệu cao su khối để tạo lên đế giày có độ ma sát cực cao, loại bỏ nỗi lo trơn trượt khi mang giày trong những môi trường điều kiện không thuận tiện, mang đến sự an toàn trên mỗi bước chân. Bên cạnh đó, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, Kaleea Store cũng bổ sung vào các sản phẩm miếng đệm siêu nhỏ khoảng 0,5cm ở phía sau gót giày, loại bỏ tình trạng trầy xước gót chân cho chị em khi phải mang những đôi giày cao gót trong thời gian quá lâu. Khi chính thức "lên kệ", dòng sản phẩm này ngay lập tức trở thành mẫu giày best-seller, được nhiều phụ nữ Việt săn lùng bởi cảm giác khô thoáng, mát mẻ, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè nóng nực, oi bức.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 2

Ngoài một số dòng sản phẩm chủ lực, Kaleea Store cũng mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm, bao gồm giày cao gót, giày bệt, sandals, boots, giày thể thao, dép… Các thiết kế của Kaleea Store chủ yếu hướng tới sự đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và dễ dàng phối được với nhiều phong cách thời trang. Mỗi năm Kaleea Store cũng cho ra đời gần 500 ngàn đôi giày phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu với mức giá hợp lý.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 3

Không dừng lại ở đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, cùng với việc cung cấp ra thị trường những mẫu giày dép chất lượng, thịnh hành, Kaleea Store còn cung cấp rất nhiều sản phẩm dành như túi xách, kính mắt, phụ kiện thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 4

Cùng với những nỗ lực mang đến những giá trị vượt trội nhất cho đông đảo khách hàng, Kaleea Store đã không ngừng mở rộng quy mô. Hiện tại, hệ thống các chi nhánh của Kaleea Store đã trải dài trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm mình yêu thích, Kaleea Store đã chủ động đẩy mạnh phân phối sản phẩm thông qua các kênh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… và nhận được sự yêu thích cũng như đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 5

Hoàn hảo về chất lượng với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, Kaleea Store ngày càng gây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu giày Việt Nam hàng đầu, thể hiện được đẳng cấp xứng tầm cho người Việt.

Kaleea Store - Thương hiệu đẳng cấp của tín đồ thời trang - 6

THÔNG TIN LIÊN HỆ KALEEA STORE:

FB: https://www.facebook.com/kaleeabrand

Website:www.kaleea.vn

Gian hàng Kaleea store trên Shopee:https://shopee.vn/kaleea

Hotline: 0335467431

Tuyển đại lý chính thức của Kaleea Store: https://giayvietnamxuatkhau.vn/kaleea-tuyen-dai-ly-doc-quyen-toan-quoc.html

Mr Khánh - 0901777600 - 0934550.592 - Mrs Hồng: 094.83.87.993

VPDG: Xóm 5, thôn Hoàng Xá, xã Hoàng Kim, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

HỆ THỐNG MỘT SỐ ĐẠI LÝ KALEEA TẠI CÁC TỈNH:

1. Đại lý NAMU - Kiot 12, Ngõ 126, mễ trì hạ, đối diện cổng làng mễ trì hạ, Nam Từ Liêm, HN

2. Đại lý Hồng Minh – Chợ vẽ, Thành Phủ, Yên Khánh, Ninh Bình

3. Đại lý Hùng Quy – Ninh Giang, Hải Dương

4. Đại lý Kim Thanh – Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

5. Đại lý Minh Vân – Đối Diện bến xe Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh

6. Đại lý Nguyệt Tiến - Chợ TT Đức Thọ, Hà Tĩnh

7. Đại lý Hoàng Châu – TT Đức Thọ, Hà Tĩnh

8. Đại lý Vịnh Mây - 304 Đường CMT8, Sông Công, Thái Nguyên

9. Đại lý Quý Nhuần - 213 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

10. Đại lý An Bình – Việt Yên, Bắc Giang

11. Đại lý Vũ Nguyệt – Cầu Gồ, Bắc Giang

12. Đại lý Minh Chiến – Phố Cốc, Dĩnh Trì, Bắc Giang

13. Oanh Tuấn – Chợ Bắc Kinh, Hải Dương

14. Đại lý Vân Dân – Kinh Môn, Hải Dương

15. Đại lý Luxury - Chợ Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương

16. Đại lý Hùng Quy – Ninh Giang, Hải Dương

17. Đại lý Tuấn Hậu – BigC Hạ Long, Quảng Ninh

18. Đại lý Kim Thanh – Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

19. Đại lý Thu Oanh – Trung tâm thương mại Điện Biên, TP Điện Biên

20. Đại lý Mừng Sáng – Trường Xuân, Thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên

21. Đại lý Huyền Giang – Lâm Bình, Quảng Bình

22. Đại lý Thu Minh – Vĩnh Lộc, Quảng Trị

23. Đại lý Kiều Thảo - Km39 Hàm Yên, Tuyên Quang

(Dân Việt).