Caesa ra mắt mẫu áo Polo cổ động đội tuyển quốc gia Việt Nam

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:01, 15/06/2021

Hãng thời trang Caesa vừa chính thức ra mắt mẫu áo Polo Classic Tự hào Việt Nam dành cho các Fans yêu thích đội tuyển quốc gia Việt Nam sử dụng cổ động trong các trận đấu của đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Caesa ra mắt mẫu áo Polo cổ động đội tuyển quốc gia Việt Nam

Hãng thời trang Caesa vừa chính thức ra mắt mẫu áo Polo Classic “Tự hào Việt Nam” dành cho các Fans yêu thích đội tuyển quốc gia Việt Nam sử dụng cổ động trong các trận đấu của đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Caesa ra mắt mẫu áo Polo cổ động đội tuyển quốc gia Việt Nam - 1

Mẫu áo Polo Classic “Tự hào Việt Nam” được Thời trang Caesa ra mắt sáng nay

Theo thông tin và hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên diễn đàn “Caesa & Friends” của hãng, nhằm chúc mừng đội tuyển quốc gia Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Lan toả và tự hào tinh thần Việt Nam, Caesa chính thức ra mắt phiên bản Polo Vietnam World Cup 2022 được sản xuất giới hạn trên chất liệu vải sồi mix spandex với ưu điểm mát và không nhăn để mang đến trải nghiệm mới dành cho người hâm mộ. Được biết, đây là dòng chất liệu best seller của hãng thời trang Caesa trong 2 năm liên tiếp 2019 - 2020.

Caesa ra mắt mẫu áo Polo cổ động đội tuyển quốc gia Việt Nam - 2

Ý tưởng “Tự hào Việt Nam” được phát triển từ hai màu sắc truyền thống của đội tuyển quốc gia Việt Nam

Anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO chuỗi bán lẻ thời trang Caesa cho biết chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía cộng đồng khách hàng của hãng, chỉ vài tiếng sau khi công bố chương trình đã có hàng trăm chiếc áo được đăng ký, thể hiện tình yêu của người hâm mộ dành cho đội tuyển lúc này là rất lớn.

Caesa ra mắt mẫu áo Polo cổ động đội tuyển quốc gia Việt Nam - 3

Tình yêu thương và sự tự hào của người hâm mộ dành cho đội tuyển quốc gia Việt Nam lúc này rất lớn

Phiên bản “Tự hào Việt Nam” này được sản xuất theo 2 màu truyền thống của đội tuyển Quốc gia Việt Nam là Đỏ và Trắng, được phát triển theo thiết kế riêng dành cho Nam và Nữ.

Chia sẻ về mức giá, anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên cho biết ở thời điểm hiện tại Caesa đang triển khai chương trình pre-order theo mức giá ưu đãi 300.000đ/ sản phẩm dành cho khách hàng thân thiết của hãng. Sau chương trình pre-order mẫu Polo mới này có mức giá bán thương mại là 500.000đ/ sản phẩm và hiện tại hãng đang làm việc với đại diện các CLB để có thể triển khai được mẫu áo cổ động này qua hệ thống store nhanh nhất và thuận tiện nhất dành cho các cổ động viên của đội tuyển trên cả nước.

Người hâm mộ đội tuyển quốc gia Việt Nam có thể đặt áo theo chương trình pre-order tại Group Caesa Reviews https://www.facebook.com/groups/CaesaReviews

Hoặc trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống Showroom Thời trang Caesa:

Caesa Hà Nội: Số 11 LK 11A KĐT Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội - 0987 019 666

Caesa Thanh Hoá: Số 51 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá - 0788 036 036

https://www.caesa.vn

(Dân Việt).