Phải mất 10 năm, Vnet mới công nhận hit của 'nhóm nhạc thảm họa' sở hữu plot twist 'đỉnh' nhất nhì lịch sử Vpop

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:58, 24/06/2021

Theo phản ánh của nhiều cư dân mạng, đây cũng là lần đầu tiên họ xem 1 MV về chủ đề bách hợp nhưng mãi đến hiện tại mới nhận ra.

Nhắc đến top MV sở hữu kịch bản ĐỈNH nhất Vpop, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "Màu nước mắt" - MV biến Nguyễn Trần Trung Quân từ nam chính ngôn tình thành nam phụ bách hợp. Tuy dính nhiều ồn ào liên quan đến việc đạo nhái ý tưởng, thế nhưng vẫn phải công nhận sự sáng tạo ở mức đỉnh cao của giám đốc sáng tạo Denis Đặng trong khoản "quay xe" khét lẹt, khiến khán giả còn không dám bỏ lỡ bất kì tình tiết nào vì sợ không theo kịp plot twist.

"Màu nước mắt" - một trong những MV có kịch bản Đỉnh nhất Vpop

Có điều, sau khi lục lại dòng thời gian, netizen lại đồng loạt phát hiện, trước "Màu nước mắt", Vpop còn 1 MV khác cũng "quay xe" điệu nghệ không kém, thế nhưng phải mất đúng 10 năm, kịch bản lắt léo của nó mới được khán giả công nhận. MV được nhắc tới ở đây là "Mặt trái của sự thật" từng được HKT cho ra mắt vào năm 2011.

"Mặt trái của sự thật" - HKT

Trong MV này, Titi được Hồ Gia Hùng giới thiệu bạn gái vốn là bạn thân của người yêu cậu. Cả hai trải qua thời gian yêu đương mặn nồng, thậm chí đã kết hôn, cho đến khi HKT phải hoàn thành lịch trình của chuyến lưu diễn kéo dài hơn 1 năm. Ngày trở về, những tưởng Titi sẽ được đoàn tụ với gia đình, gặp gỡ cậu con trai khi đi vẫn còn trong bụng mẹ thì bất ngờ, anh phát hiện bí mật đã được bà xã giấu kín suốt thời gian qua. Hóa ra, cô và người yêu của Hồ Gia Hùng mới là một cặp, việc kết hôn với anh chỉ nhằm mục đích che giấu giới tính thật. Cuối MV, Titi gần như chết lặng khi chứng kiến bà xã ân ái với một cô gái trong chính ngôi nhà của họ.

10 năm kể từ ngày phát hành, "Mặt trái của sự thật" bất ngờ được nhiều netizen công nhận là MV bách hợp đầu tiên của Vpop họ được xem, tuy nhiên thời điểm đó, khán giả lại cho rằng kịch bản của nó nhảm nhí, lệch lạc. Tương ứng, các bài hát cũ của HKT cũng dần dần "sống lại", đi kèm là sự công nhận của cư dân mạng khi cho rằng, nếu không vì gu thời trang "chợ búa", quái dị, khả năng hát live, nhảy nhót lẫn kĩ năng làm chủ sân khấu của HKT "ăn đứt" nhiều ca sĩ, nhóm nhạc ở Việt Nam hiện nay.

HKT

10 năm đã qua, nhiều bài hát của HKT bất ngờ được Vnet "đào mộ", đồng thời được khán giả công nhận khả năng hát live. Theo netizen, HKT bị ghét bỏ không hẳn là do âm nhạc mà chủ yếu liên quan đến phong cách thời trang "chợ búa" lẫn thái độ côn đồ của nhóm. 

T.H (tổng hợp),