Ngã ngửa với nhan sắc ngoài đời thực của sao Việt hậu dao kéo khi chưa có sự can thiệp của photoshop

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 28/06/2021

Rõ ràng, phẫu thuật thẩm mỹ khiến người nổi tiếng đẹp lên nhưng vẻ đẹp này chỉ thực sự hoàn hảo trong mắt người hâm mộ khi họ thường xuyên làm bạn với các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Bởi một khi ảnh đời thực bị lộ, thất vọng là điều công chúng không thể tránh khỏi.

Đức Phúc

Bước ra từ Giọng hát Việt với ngôi vị Quán quân nhưng Đức Phúc lại không may mắn được công chúng ủng hộ do ngoại hình kém sắc, thừa cân. Dẫu đã tích cực giảm cân, đồng thời có được sự hậu thuẫn từ người thầy Mỹ Tâm nhưng con đường ca hát của Đức Phúc vẫn vô cùng lận đận, cho đến khi... anh quyết định động chạm dao kéo gương mặt.

Chỉ 1 tháng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ "đổi đời", Đức Phúc từ một ca sĩ "vô danh" đã nhanh chóng vươn lên hàng sao Việt đắt show bậc nhất nhì thời điểm cuối năm 2017. Nguyên nhân là do đa phần khán giả đều tò mò về diện mạo ngoài đời thực của anh chàng đã từng không dám ló mặt ra đường vì "xấu". Tuy không quá hoàn hảo như hình ảnh trên livestream hay loạt ảnh nghệ thuật nhưng rõ ràng, Đức Phúc đã "lột xác" thực sự.

Đức Phúc hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Dường như không còn ai nhận ra cậu học trò rụt rè và thừa cân của Mỹ Tâm sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Vấn đề nằm ở chỗ, từ cuối năm 2018 trở lại đây, Đức Phúc có vẻ đang phải chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt học trò Mỹ Tâm có phần nhọn hơn, làn da sần sùi, sạm đen. Thế nhưng, giọng ca "Ánh nắng của anh" lại giải thích rằng, đây chỉ là hậu quả của việc anh chạy show quá nhiều, kết hợp make-up cả ngày lẫn đêm. Rất may cho Đức Phúc là các fan của anh không hề quan tâm đến việc nhan sắc của thần tượng đang ngày càng "xuống cấp" bởi điều mà họ yêu quý Quán quân The Voice lúc này là khiếu hài hước cùng giọng hát nội lực.

Đức Phúc ngoài đời thực và sau khi đã được photoshop

Hình ảnh đời thực và sau khi photoshop kĩ lưỡng cho thấy sự khác biệt khá nhiều ở gương mặt của Đức Phúc

Bắt đầu từ năm 2020, khuôn cằm của anh chàng càng ngày càng trở nên nhọn hoắt, đồng thời các bức ảnh được đăng tải trên MXH đều được chỉnh sửa kĩ càng

Chơi thân với Erik, có người còn ví von gương mặt của Đức Phúc không khác gì "anh em song sinh" với giọng ca "Chạm đáy nỗi đau"

Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang là trường hợp điển hình ở làng giải trí Việt cho thấy sự khác biệt "một trời một vực" giữa ảnh đời thường và ảnh photoshop.

Lương Bằng Quang

Đây là Lương Bằng Quang sau khi đã được "phù phép" bởi phẫu thuật thẩm mỹ + photoshop

Ở tuổi 37, Lương Bằng Quang mới quyết định can thiệp dao kéo để sửa lại toàn bộ gương mặt vốn không có nét gì ưng ý. Sau khoảng 10 ngày "đập đi làm lại", anh cùng Ngân 98 thực hiện bộ ảnh kỉ niệm mà khi tung ra, đa phần khán giả đều không thể nhận ra Lương Bằng Quang "xấu trai" ngày nào. Họ gọi anh là soái ca lai Tây, sợ sẽ bị trục xuất vì quá đẹp...

Đáng tiếc, có vẻ ê-kíp của Lương Bằng Quang đã chỉnh sửa ảnh quá đà khi ngoài đời thực, gương mặt anh vẫn còn khá thô, cánh mũi to, làn da không nhẵn mịn, nhất là các đường nét mới còn thiếu tự nhiên.

Lương Bằng Quang ngoài đời thực và ảnh photoshop

Đặt 2 tấm ảnh này cạnh nhau, người ta mới thấm thía hết sức mạnh của chỉnh sửa ảnh

Ngay cả những video được Lương Bằng Quang đăng tải, nam nhạc sĩ cũng phải nhờ cậy đến các app chỉnh sửa, thế nhưng khán giả vẫn nhận thấy rõ sự gượng gạo ở biểu cảm của anh, đi kèm là làn da còn chưa được nhẵn mịn

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi không phải là ngôi sao quá nổi tiếng ở showbiz Việt nhưng lại là nữ ca sĩ chuyển giới tự tin bậc nhất ở Vpop. Sau khi tìm lại được giới tính thật, cô liên tục gây sốc bằng loạt phát ngôn "nghe mà choáng" như: "Lâm Khánh Chi quá đẹp để đi thi Hoa hậu", "Tôi được xem như ca sĩ đẹp nhất Việt Nam", "Hương Giang Idol không xinh bằng tôi" hay "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn"....

Lâm Khánh Chi phẫu thuật chuyển giới

Lâm Khánh Chi phẫu thuật chuyển giới 1

Sau khi chuyển giới thành công, hầu như bộ ảnh nào được Lâm Khánh Chi tung ra đều rất lung linh

Thế nhưng, ảnh đời thực của Lâm Khánh Chi lại không hề lung linh như khán giả tưởng tượng. Cô thường xuyên phải làm bạn với make-up đậm để che đi dấu hiệu tuổi tác, ngay cả khi đang livestream tại nhà bởi một khi bỏ đi lớp trang điểm hoặc photoshop, "bà mẹ 1 con" lộ rõ đường nét nam tính cùng gương mặt mộc nhợt nhạt, thiếu sức sống.

mặt mộc của Lâm Khánh Chi

mặt mộc của Lâm Khánh Chi 1

Khuôn cằm V-line, chiếc mũi thẳng tắp, làn da mịn màng của Lâm Khánh Chi - tất cả đều là sản phẩm của photoshop

Đa phần các bức ảnh trên trang cá nhân của cô hiện tại đều được chỉnh sửa vô cùng kĩ càng để che đi khuyết điểm tuổi tác

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài là nữ ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam công khai bản thân là người chuyển giới. Từng phải chịu nhiều định kiến tại thời điểm Vbiz còn chưa "bao dung" với những nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBT, thế nhưng, Cindy Thái Tài vẫn rất tự tin hoạt động nghệ thuật, tự tin khoe mặt mộc cho dù nhan sắc của cô không phải hàng "sắc nước hương trời".

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài là nữ ca sĩ chuyển giới. Thế nên giống như bất kì người đẹp nào, cô thường xuyên làm bạn với make-up và các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Phi Thanh Vân

Phải khẳng định một điều, Phi Thanh Vân là sao Việt ham phẫu thuật thẩm mỹ nhất nhì Vbiz. Trong gần 20 năm, cô đã từng lên bàn mổ trên dưới 15 lần, can thiệp từ mũi, mắt, da đến cả 3 vòng,... nhưng kết quả cuối cùng lại không hề hoàn hảo như cô mong muốn.

Ở các bức ảnh đã được photoshop cẩn thận, Phi Thanh Vân tự tin khoe eo thon, vòng 1 và 3 thuộc hàng khủng. Nhìn cô, không ai nghĩ đã từng trải qua 1 lần sinh nở. Thế nhưng, chỉ khi để lộ gương mặt ngoài đời thực hoặc quên chưa trang điểm khi livestream với khán giả, người ta mới ngỡ ngàng về nhan sắc của "nữ hoàng dao kéo".

Phi Thanh Vân nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân nghiện phẫu thuật thẩm mỹ 1

Khán giả đừng để bị lừa bởi những tấm ảnh này của Phi Thanh Vân

Phẫu thuật quá nhiều, Phi Thanh Vân đang phải nhận hậu quả là gương mặt sần sùi, thô cứng, vòng 2 xồ xề, không hề thon gọn như trong loạt ảnh đã chỉnh sửa. Đặc biệt, vòng 3 của cô còn có dấu hiệu bị lỗi, không khác gì như được lắp ráp và vô cùng thiếu tự nhiên.

Phi Thanh Vân bị phẫu thuật thẩm mỹ lỗi

Phi Thanh Vân bị phẫu thuật thẩm mỹ lỗi 1

Càng dao kéo, khuôn mặt lẫn thân hình của Phi Thanh Vân càng bị biến dạng. 

T.H (tổng hợp),