Người đàn ông hành hung nữ diễn viên 'Về nhà đi con' là ai?

Tổ ấm - Ngày đăng : 14:48, 24/06/2021

Việt BáoTrên mạng xã hội vừa xuất hiện clip nữ diễn viên Hoàng Yến đóng vai cô Xuyến trong phim 'Về nhà đi con' bị chồng cũ thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu mũi, sau đó còn cầm dao đe dọa.

Trước đó, hai người từng có thời gian rất mặn nồng bên nhau, vậy người đàn ông này là ai?

Chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến tên là Cao Thắng (sinh năm 1979) là một doanh nhân. Trước khi đến với Hoàng Yến, Cao Thắng chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một cậu con trai. Cao Thắng từng là fan của Hoàng Yến và chủ động chinh phục nữ diễn viên.

Người đàn ông hành hung nữ diễn viên Về nhà đi con là ai?-1
Diễn viên Hoàng Yên và Cao Thắng - chồng cũ thứ 4

Cao Thắng nhiều lầntỏ tình trực tiếp khiến Hoàng Yến xiêu lòng. Cao Thắng cũng là người đàn ông duy nhất mà Hoàng Yến xưng hô "vợ - chồng".

Được biết, hồi tháng 10/2016, Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Họ có một con chung năm nay 3 tuổi. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng, người chồng thứ tư cũng có một con trai riêng.

Mặc dù chuyện tình một thời ngọt ngào là thế nhưng khi công bố ly hôn, Hoàng Yến đã tiết lộ những góc khuất về người chồng kém mình 3 tuổi. Nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết cô nhiều lần bị chồng cũ đánh đập trước mặt con gái 4 tuổi và phải nhập viện không dưới một lần.

Người đàn ông hành hung nữ diễn viên Về nhà đi con là ai?-2
Hoàng Yến bị đánh

Sau khi ly hôn, Cao Thắng cũng nhiều lần tố Hoàng Yến ngoại tình, đăng những thông tin không hay về nữ diễn viên trên trang cá nhân và bức xúc vì không được gặp con.

Tuy nhiên, nữ diễn viên này nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

“Tôi đã định không chia sẻ vì cũng chẳng vui vẻ gì nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lý nên gia đình tạm thời chưa cho anh gặp con", nữ diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến (sinh năm 1976), trưởng thành từ lớp đào tạo diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các bộ phim truyền hình: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Đặc biệt là vai Xuyến trong Về nhà đi con.

Minh An (t/h)