Ý kiến của Công ty CP TMDV TACO Việt Nam về vụ việc đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến thương hiệu ToCoToCo

Bất động sản - Ngày đăng : 16:26, 21/06/2021

Việt BáoCông ty Cổ phần thương mại dịch vụ TACO Việt Nam công bố thông tin về vụ việc đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu ToCoToCo tại Việt Nam và công bố gửi đơn khởi kiện đến các bên liên quan.

Thời gian gần đây, trên diễn đàn mạng xã hội có xuất hiện một số cá nhân đăng tải và lan truyền thông tin sử dụng trà sữa ToCoToCo gây ngộ độc và thái độ hành xử thiếu văn minh của cơ sở Taco với khách hàng. Thông tin này chưa được xác thực từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh, đe dọa đến việc làm ổn định của hàng ngàn người lao động.

Ý kiến của Công ty CP TMDV TACO Việt Nam về vụ việc đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến thương hiệu ToCoToCo-1

Taco xin thông tin rộng rãi đến quý khách hàng, các cơ quan truyền thông đại chúng như sau:

Thứ nhất, Taco khẳng định về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ToCoToCo của công ty tuân thủ theo đúng quy chuẩn, quy trình, quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;

Thứ hai, hành vi của nhóm người liên quan đăng tải bài viết trên mạng xã hội đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của Taco và gây thiệt hại nghiêm trọng đến thương hiệu của Chúng tôi.

Thứ ba, chúng tôi đã nộp đơn tố giác hành vi của các cá nhân liên quan đến các cơ quan chức năng để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Ý kiến của Công ty CP TMDV TACO Việt Nam về vụ việc đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến thương hiệu ToCoToCo-2

Chúng tôi thông tin đến cộng đồng mạng và khách hàng của Thương hiệu trà sữa ToCoToCo yên tâm và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ phía cơ quan điều tra có thẩm quyền nhằm minh bạch sự việc.

TACO Việt Nam