Trợ lý ảo thông minh KiKi chính thức lên màn hình xe hơi Gotech

Công nghệ - Ngày đăng : 21:00, 22/06/2021

Việt BáoSau 5 tháng hợp tác với Zalo AI, thương hiệu chuyên về thiết bị ô tô thông minh Gotech chính thức hoàn thiện tích hợp trợ lý Kiki trên tất cả dòng sản phẩm màn hình ô tô thông minh.

Trợ lý ảo thông minh KiKi chính thức lên màn hình xe hơi Gotech-1Trợ lý ảo thông minh KiKi chính thức lên màn hình xe hơi Gotech. - Ảnh: ZALO

Thông qua hợp tác này, trợ lý KiKi đã giúp kết nối thiết bị màn hình thông minh Gotech với rất nhiều dịch vụ trong đó nổi bật là dịch vụ nghe nhạc Zing MP3, dịch vụ bản đồ, thời tiết…

Để mở trợ lý Kiki người dùng bấm vào nút tích hợp trên vô-lăng hoặc trên màn hình và đọc lệnh. Tất cả thao tác này đều rất tiện lợi và giúp người dùng không mất tập trung khi đang lái xe.

Ngoài ra, Kiki cũng hỗ trợ mở các thiết bị ngoại vi trên xe (như các loại camera ô tô và các loại cảm biến). Bạn chỉ cần nói “mở camera hành trình”, “mở cảm biến áp suất lốp”…, ngay lập tức trợ lý Kiki sẽ hỗ trợ mở ứng dụng mà không cần dùng tay, nhờ thế việc quan sát trở nên dễ dàng và đơn giản hơn...

Ông Nguyễn Văn Đồng, CEO Gotech kỳ vọng những tính năng thông minh của trợ lý Kiki và hệ sinh thái của Zalo, đặc biệt là Zing MP3 sẽ mang đến những những trải nghiệm chưa từng có trên xe hơi.

“Là một thương hiệu chuyên về thiết bị ô tô thông minh, Gotech luôn chú trọng phát triển sản phẩm của mình với những công nghệ hiện đại nhưng cũng đảm bảo phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng của người Việt Nam. Đây cũng là lý do chúng tôi quyết định đưa trợ lý Kiki lên các dòng màn hình ô tô thông minh”.

Thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm màn hình thông minh dành cho các dòng xe như Mazda, Vinfast và Mercedes. Năm 2023, Gotech hướng đến mục tiêu là đưa các thiết bị ô thông thông minh mang thương hiệu Việt ra khu vực Đông Nam Á.

HAI LAM