Ảnh thẻ xinh như thiên thần của 'bản sao' Quỳnh Anh Shyn

Tổ ấm - Ngày đăng : 13:12, 07/06/2021

Bùi Hương từng được dân mạng ví là "bản sao" của hot girl Quỳnh Anh Shyn. Mới đây, nữ sinh Hưng Yên lại tiếp tục "gieo thương nhớ" với ảnh thẻ xinh xắn, trong sáng như thiên thần.

Bùi Thị Hương (sinh năm 2004, Hưng Yên) chia sẻ rằng: "Cuộc sống của em không có nhiều sự thay đổi kể từ khi nhận được sự chú ý, quan tâm của mọi người. Có một điều rằng em nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng cũng như lượt tương tác trên mạng xã hội cũng ổn hơn.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-1
Bùi Hương từng được cư dân mạng ví là "bản sao" của Quỳnh Anh Shyn.

Em nhận thấy được nhiều người quan tâm có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Ngoài những niềm vui khi có thêm bạn bè mới đến từ khắp mọi nơi thì đôi khi còn có những lời lẽ không đúng về bản thân em. Em thường không để tâm quá nhiều bởi em biết được bản thân mình là người như thế nào.

Em vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị thật tốt hành trang kiến thức để vượt qua những kỳ thi quan trọng của đời học sinh và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn".

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-2
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của nữ sinh Hưng Yên.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-3
Nụ cười tươi dễ khiến người đối diện có thiện cảm của Bùi Hương.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-4
Nét ngây thơ "đốn tim" dân mạng.

Cũng theo tâm sự của nữ sinh này, em đã tự lập tài chính, không phải nhờ sự hỗ trợ từ gia đình nữa. Đây cũng là niềm hãnh diện mà Hương cảm thấy hạnh phúc và tự lập. Em tiết lộ dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng cũng đủ để em mua được những món đồ yêu thích, mua được sách vở và đồ dùng học tập.

Còn nhắc đến tấm ảnh thẻ đang được lan truyền trên mạng xã hội, Hương nói: "Em không ngờ tấm ảnh ấy lại làm mọi người thích thú như vậy. Em đăng tải lên mạng xã hội chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Thật sự bản thân em thấy vui vì nhận được nhiều tình cảm yêu mến như vậy".

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-5
Kể từ khi được nhiều người biết đến, Hương có cơ hội chụp ảnh mẫu và quảng cáo nhiều hơn.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-6
Bùi Hương luôn nhìn nhận mọi vấn đề với ánh mắt lạc quan và yêu đời.

Trong bức ảnh thẻ, người xem bị thu hút bởi gương mặt thanh tú, toát lên nét trong sáng, hồn nhiên của cô nữ sinh tuổi 17. Hương luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và nụ cười vui vẻ cho mọi người xung quanh.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-7
Nét duyên dáng say đắm lòng người của thiếu nữ 17 tuổi.

Sở hữu lợi thế gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rạng ngời, Thu Hương cũng rất thích chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp. Thiếu nữ Hưng Yên hy vọng trong tương lai sẽ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

"Trước đây em rất gầy nên luôn cảm thấy tự ti khi ai đó so sánh. Nhưng đến giờ thì mọi người luôn nói rằng em dậy thì thành công. Em nghĩ nên chú ý đến vẻ bề ngoài của mình, đó cũng là sự tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng những người trước mặt mình", Bùi Hương bộc bạch.

Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-8
Nữ sinh Hưng Yên cảm thấy vui vì luôn được mọi người yêu mến.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-9
Bùi Hương hồn nhiên, tinh nghịch đúng với số tuổi của mình.
Ảnh thẻ xinh như thiên thần của bản sao Quỳnh Anh Shyn-10
Nhưng cũng rất trưởng thành trong suy nghĩ.