Chồng đưa bạn bè về nhà nhậu đến nửa đêm chưa giải tán, tôi bỏ đi ngủ trước, đang mơ màng thì chồng 'dựng dậy' bằng câu nói kinh hoàng

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 11:00, 25/10/2020

Lấy nhau 3 năm chưa có con nên chồng đã đưa bạn nhậu về nhà và nói ra một yêu cầu khiến tôi đang nằm ngủ hoảng sợ ngồi bật dậy.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 3 năm chưa có con, chúng tôi đã chạy chữa khắp nơi nhưng tin vui vẫn chưa một lần gõ cửa. Nhiều lần chồng tỏ ý muốn ly dị vì anh quá mệt mỏi khi bị bố mẹ nhắc nhở chuyện có con rồi.

Lần nào tôi cũng khóc rất nhiều vì còn yêu chồng nhiều lắm không muốn chia tay chút nào. Tôi vẫn luôn tin tưởng sẽ có điều kỳ diệu đến với gia đình mình.

Bình thường chồng tôi không bao giờ rủ bạn bè đến nhà nhậu, thế nhưng không hiểu sao hôm ấy anh lại mời 2 người đồng nghiệp đến nhà và bảo tôi làm bữa mua bia về thiết đãi khách.

Tôi đã nhiệt tình mua đồ và tự tay nấu những món ngon đãi bạn của chồng. Trong bữa ăn mọi người nói chuyện rất thân mật và vui vẻ. Ngồi mãi chẳng thấy mấy người đồng nghiệp của chồng giải tán, làm tôi buồn ngủ quá, đành phải lên giường trước để sáng mai còn đi làm.

Vừa vào phòng đặt lưng xuống thì chồng bước đến thủ thỉ bên tai vợ: "Tối nay em hãy chiều bọn anh một đêm được không? Biết đâu qua đêm nay chúng ta sẽ có con thì sao?"

Chồng đưa bạn bè về nhà nhậu đến nửa đêm chưa giải tán, khiến tôi phải ngủ trước, đang mơ màng thì chồng bước vào nói câu làm tôi tỉnh giấc - Ảnh 1.

Trong bữa ăn mọi người nói chuyện rất thân mật và vui vẻ. (Ảnh minh họa)

Nghe xong tôi choàng tỉnh giấc, kinh ngạc nhìn thẳng vào mắt chồng hỏi tại sao lại có ý nghĩ điên rồ thế? Anh ấy nói là suốt ngày có hai vợ chồng với nhau thấy chán ngắt rồi, bây giờ muốn vợ chiều thêm hai người nữa để lấy cảm hứng.

Chồng vừa nói xong thì tôi tát anh một cái đau điếng, có lẽ men bia lại thêm cú tát quá đau nên chồng cáu giận chỉ mặt mắng mỏ tôi là đồ đàn bà không biết đẻ thì chỉ để mua vui cho đàn ông thôi. Trước khi bước ra khỏi phòng, chồng nói là nếu tôi không chiều chuộng bạn anh ấy một lần thì sẽ ly dị sớm, ai đi đường nấy, anh lấy vợ khác biết đẻ.

Không ngờ chồng tôi lại có sở thích quái đản này, phải chăng anh không cần tôi nữa nên để mặc những người đàn ông khác chà đạp lên cơ thể vợ? Đến nước này mọi người nghĩ tôi nên ly dị cho khỏe đúng không?

Nhưng cứ mỗi khi nghĩ đến chia tay chồng là trái tim tôi đau đớn, cả đêm không ngủ được, chỉ lo chồng sẽ lấy người vợ mới thôi vì tôi vẫn có tình cảm với anh, kể cả khi bị anh đề nghị như thế, tôi chỉ giận chút chứ không nỡ chia tay. Theo mọi người tôi phải làm sao để giữ được hạnh phúc gia đình đây?