Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất trúng quả lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra

Vận may - Ngày đăng : 09:02, 11/01/2021

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tuất làm gì cũng dễ thành công, trúng được quả lớn. Trong khi đó, người tuổi Mão sẽ gặp khá nhiều trắc trở khi Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo có thể vướng phải hoạ thị phi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất amp;#34;trúng quảamp;#34; lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra - 1
Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất amp;#34;trúng quảamp;#34; lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra - 2

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý sẽ đón nhiều niềm vui trong tuần này. Cụ thể, Thái Dương cát tinh sẽ giúp con giáp này phát huy tốt năng lực của mình, được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Có được cơ hội phát triển, quý nhân lại sẵn sàng đưa tay giúp đỡ song có nắm bắt được không lại phụ thuộc hoàn toàn vào người tuổi Tý. Thương Quan xuất hiện là lời nhắc nhở những chú Chuột cần tập trung hơn để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Về tài lộc, ngay từ những ngày đầu tuần người tuổi Tý đã gia tăng được nguồn thu khi có Thiên Tài trợ mệnh. Đây là khoảng thời gian tốt để bản mệnh thực hiện những dự án có liên quan nhiều đến tiền bạc. Giữa tuần trở đi Kiếp Tài án ngữ, xem ra khó lòng đạt được thành công như ý.

Về tình cảm, tử vi chỉ có lời khuyên rằng dù bận rộn ra sao người tuổi Tý cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình của mình.

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc tuần này. Thái Tuế chiếu mệnh là lời cảnh báo có sự xuất hiện của tiểu nhân khiến vận trình của người tuổi Sửu thêm phần trắc trở. Tuy nhiên con giáp này chớ hoang mang vì chỉ cần giữ được sự bình tĩnh, người tuổi Sửu sẽ nhanh chóng xử lý được mọi vấn đề mà thôi. Thiên Ấn báo hiệu những nỗ lực bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về tài lộc, nhìn chung những ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian rủng rỉnh với những chú Trâu. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, tử vi dự báo rằng người tuổi Sửu dù làm trong lĩnh vực, ngành nghề nào cũng có thể gia tăng cả nguồn thu chính và phụ.

Về tình cảm, đây không phải là khoảng thời gian thuận lợi cho người tuổi Sửu. Người có đôi có cặp dễ xảy ra tranh cãi do hai bên thiếu sự bao dung dành cho nhau, người độc thân khó mở ra được cơ hội gặp gỡ những người mới.

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần vận trình hung cát đan xen. Nếu có kế hoạch lớn cần triển khai trong tuần, những chú Hổ nên tiến hành sớm ngay trong những ngày đầu tuần, khi cát tinh vượng. Chính Quan sẽ giúp con giáp này dễ đạt được thành công hơn. Càng về cuối tuần, vận trình khó lòng suôn sẻ khi Thương Quan án ngữ, dự báo công việc khó hanh thông.

Đổi lại, vận trình tài lộc của người tuổi Dần sẽ có nhiều điểm sáng khi có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng độ mệnh. Đây là lúc con giáp này thu được những khoản nợ đã lâu hoặc thậm chí tưởng chừng không thể đòi được. Bản mệnh còn có thể nhận được khoản thưởng cho nỗ lực trong thời gian qua.

Về tình cảm, Bách Việt chủ đào hoa mang đến tin vui cho những người độc thân. Cụ thể, đây hoàn toàn có thể là lúc bản mệnh gặp được một nửa kia của mình.

4. Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất amp;#34;trúng quảamp;#34; lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra - 3

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng tài lộc là điểm sáng duy nhất trong tuần với người tuổi Mão. Được Chính Tài che chở, người tuổi Mão biết nắm bắt thời cơ sẽ tạo được bước tiến lớn trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, công việc của những chú Mèo sẽ gặp khá nhiều trắc trở. Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo người tuổi Mão chớ chủ quan vì có thể vướng phải hoạ thị phi. Thiên Quan ngáng trở khiến công việc khó lòng thuận lợi.

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong tuần mới là hãy cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, khéo léo với đồng nghiệp, cấp trên và không mất cảnh giác khi kết bạn mới.

5. Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tuần này. Thiên Đức cát tinh xuất hiện báo hiệu con giáp này có thể khẳng định được vị trí của mình cũng như một lần nữa xác định được con đường đúng đắn mà mình cần đi.

Tuy nhiên trong thành công, tuổi Thìn cũng chớ chủ quan mà mất đi sự cảnh giác. Những gì bản mệnh đạt được khiến kẻ tiểu nhân không khỏi ganh ghét. Lời khuyên dành cho tuổi Thìn là cần khéo léo hơn trong các mối quan hệ, không gay gắt, gây thù chuốc oán với bất kỳ ai.

Về tài lộc, nhìn chung đây không phải là khoảng thời gian tốt cho túi tiền của người tuổi Thìn. Kiếp Tài án ngữ là lời cảnh báo tiền của bản mệnh có thể sẽ tiêu tốn khá nhiều trong tuần này.

6. Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng Bạch Hổ hung tinh xuất hiện cảnh báo người tuổi Tỵ không được chủ quan, lơ là vì có kẻ tiểu nhân muốn ngáng trở vận trình. Nhìn chung, công việc muốn hoàn tành trong tuần đều cần phải nỗ lực hết sức mình vì khó lòng nhận được sự giúp đỡ.

Về tài lộc, cuối tuần sẽ là khoảng thời gian vượng lộc với những chú Rắn. Thực Thần xuất hiện mang đến cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Tỵ. Đây là lúc người nhạy bén thể hiện được sự khác biệt của mình.

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ vận trình hung cát đan xen. Đầu tuần Tử Vi cát tinh trợ lực, Ấn Quan tương hợp, bản mệnh sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực của mình, được đồng nghiệp cũng như cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên tuổi Ngọ cũng chớ chủ quan vì Thiên Quan án ngữ báo hiệu có kẻ tiểu nhân ghen tỵ, muốn phá hoại những gì bản mệnh đã xây nên.

Về tài lộc, nhìn chung tuổi Ngọ sẽ rủng rỉnh trong tuần mới này. Chính Tài và Thiên Tài cùng độ mệnh, bản mệnh dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều sẽ gia tăng được nguồn thu. Nếu có dự án ấp ủ đã lâu, đây chính là thời điểm tốt để bản mệnh triển khai.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất amp;#34;trúng quảamp;#34; lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra - 4

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi phải hết sức thận trọng. Đại Hao hung tinh cảnh báo bản mệnh có thể mất khoản tiền lớn nếu vẫn tiếp tục chủ quan.

Đổi lại, về công việc, những chú Dê sẽ có được bước phát triển mới. Chính Ấn và Chính Quan cùng trợ mệnh đem đến những cơ hội cho con giáp này phát huy năng lực của mình, khẳng định được khả năng vượt trội cho cấp trên thấy được. Sự thể hiện của người tuổi Mùi trong thời gian này hoàn toàn có thể là yếu tố giúp con giáp này được cất nhắc trong thời gian tới.

9. Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân cần tập trung hơn vào công việc của chính mình. Thương Quan cảnh báo bản mệnh nếu lơ là, xao nhãng sẽ gây mất thời gian, công sức mà không hoàn thành được việc gì. Điều này dẫn đến năng suất làm việc giảm, ảnh hưởng đến nỗ lực trong thời gian qua.

Về tài lộc, bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng trong tuần. Tiểu Hao hung tinh xuất hiện là lời nhắc nhở người tuổi Thân cần chi tiêu hợp lý hơn, xem xét lại cách mình sử dụng đồng tiền.

Về tình cảm, nhìn chung người có cặp có đôi vẫn có tình cảm bền chặt. Với người độc thân, khó có thể gặp được nửa kia trong khoảng thời gian này.

10. Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu gặp phải Ngũ Quỷ hung tinh nên cần đặc biệt cẩn trọng trong cách hành xử của mình, tránh gây ra những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có. Đặc biệt, trong mối quan hệ nơi công sở cần khéo léo hơn, suy nghĩ kỹ càng trước khi nói ra bất cứ điều gì. Nhớ rằng, không phải điều gì cũng phù hợp để nói ra ở nơi công sở.

Về tài lộc, người tuổi Dậu sẽ có nhiều khởi sắc trong tuần này. Thực Thần xuất hiện cho thấy con giáp này dù làm việc gì cũng sẽ rất thuận lợi trong những việc liên quan đến tiền bạc. Khi tài lộc thuận lợi, bản mệnh nên tính toán cho kế hoạch chi tiêu, đầu tư thay vì lạm phát lối sống.

Về tình cảm, cả hai có thể gặp phải khúc mắc khi bất đồng quan điểm song sẽ nhanh chóng hoá giải được mà thôi. Không có cặp đôi nào là không từng mâu thuẫn, quan trọng là cách dung hoà, giải quyết mà thôi.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 11/1-17/1: Tuất amp;#34;trúng quảamp;#34; lớn, Mão cẩn trọng hoạ từ miệng mà ra - 5

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ gặp được sự giúp đỡ lớn đến từ quý nhân trong tuần này. Sao Thái Âm xuất hiện báo hiệu quý nhân đó có thể là nữ mệnh ở ngay gần bản mệnh. Vận trình hanh thông, tuổi Tuất còn có được Thiên Ấn tương trợ, thành công là điều nằm trong tầm tay.

Về tài lộc, nhìn chung vận trình càng về cuối tuần sẽ càng sáng. Thiên Tài và Chính Tài cùng độ mệnh mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho con giáp này. Đây có thể nói là lúc tuổi Tuất làm gì cũng dễ thành công, trúng được quả lớn.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 11/1-17/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi khó lòng gia tăng được thu nhập trong tuần. Không những vậy, Kiếp Tài ngáng trở báo hiệu con giáp này nếu không cân đối lại tài chính, xem xét cách chi tiêu có thể mất kha khá tiền cho những khoản không cần thiết.

Về công việc, Dịch Mã động tinh xuất hiện báo hiệu người tuổi Hợi sẽ phải vất vả, di chuyển nhiều trong tuần này. Những nỗ lực bỏ ra ngày hôm nay nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng song cần luôn nhớ chăm sóc sức khoẻ của chính mình.

Tỷ Kiên xuất hiện cũng là lời cảnh báo tuổi Hợi có thể vì căng thẳng mà dẫn đến hay cáu giận, khó kiểm soát tâm trạng của mình. Dù trong hoàn cảnh nào, bình tĩnh cũng là thái độ mà bản mệnh cần giữ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.