Vụ lộ clip “nóng” của diễn viên Về nhà đi con: Làm gì khi clip “nóng” của bản thân bị rò rỉ?

Gia đình - Ngày đăng : 18:36, 28/05/2021

Việt BáoSau khi đoạn full clip 8 phút nhạy cảm của diễn viên “Về nhà đi con” bị rò rỉ trên mạng xã hội, dù đã kịp thời khóa các trang cá nhân nhưng thông tin về nữ chính vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

"Sáng hôm sau khi đang ngủ em thì bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tin nhắn của bạn bè. Em hoảng hốt tột độ, clip của em bị phát tán", V. T. - nữ chính trong clip chia sẻ.

Hiện tại, đã 1 ngày trôi qua kể từ khi đoạn full clip 8 phút nhạy cảm của V. T. bị phát tán và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, V. T. đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, cô hoang mang và thực sự không biết tin cậy vào ai.

Mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là tìm ra danh tính người đã phát tán clip của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp. Hiện tại, nữ chính đang rất hoảng loạn, không muốn tiếp xúc với ai trừ những người thân, bạn bè gần gũi nhất.

Do quá suy sụp khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nữ chính hiện đang cùng người thân ở bệnh viện để được theo dõi, chăm sóc sức khỏe.


Nữ chính trong clip "nóng" mới bị lan truyền

Cũng theo chia sẻ của người này hiện cô và gia đình hiện đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

Vụ clip nhạy cảm bị phát tán không phải là là hy hữu trong thời gian qua khi những vụ lộ clip nóng cũng thường xảy ra trong giới showbiz.

Ở Việt Nam, không ít nghệ sĩ nữ từng là ngôi sao bị điêu đứng, gián đoạn hoàn toàn sự nghiệp sau khi lộ ảnh, clip nóng.

Nếu không may mình là nhân vật trong clip nóng được tung lên mạng xã hội thì cần làm gì?

Theo một số chuyên gia, kkhi những hình ảnh, video nhạy cảm không may bị phát tán trên mạng xã hội, cảm xúc có thể rất tồi tệ. Nhưng trước hết bạn cần phải bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Ánh Kim (Trung tâm tư vấn và trị liệu tâm lý Ánh Kim) thì bị phát tán những hình ảnh, clip nhạy cảm, riêng tư trên mạng xã hội là điều không ai mong muốn.

“Đa số những nạn nhân trong đó đều trải qua sự tổn thương lẫn xấu hổ cùng cực và dư luận trái chiều, khi nhiều người giễu cợt, chửi rủa họ.

Đã không ít những nạn nhân không chịu nổi áp lực xã hội, gia đình...đã bỏ đi biệt xứ hoặc bị mắc các hội chứng tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu...thậm chí chọn cách kết thúc cuộc sống để được giải thoát.

Đối diện với những tình huống này, điều đầu tiên những nhân vật trong clip phải bình tĩnh, tỉnh táo. Với ai cũng vậy thôi, tình dục là bản năng tự nhiên và là nhu cầu hết sức bình thường của con người không có gì phải xấu hổ.

Tình dục không sai và cũng không có tội, vấn đề là bạn chỉ vô tình thành nạn nhân của kẻ xấu với những ý đồ khác mà thôi”.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Ánh Kim khuyên chúng ta hãy cùng  nhìn về phía trước mà sống tiếp. Cuộc đời ai cũng có những giây phút cả tin, sa ngã, bị lợi dụng. Quan trọng là bạn hãy xem sự việc vừa qua như một chướng ngại vật trong cuộc đời.

“Hãy tin tôi đi, một thời gian nữa những người chửi bạn, lên án bạn hôm nay chắc chắn chẳng còn ai nhớ đến clip của bạn vì cuộc sống họ còn vô vàn điều phải lo lắng”, chuyên gia tâm lý Nguyễn Ánh Kim nói.

Xem thêm: Chuyện ấy dưới 2 phút có bị coi là “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”?

Minh An