Trót mê trò chơi “đổi vợ, đổi chồng” tôi nhận cái kết chát đắng

Gia đình - Ngày đăng : 19:59, 25/05/2021

Việt BáoLà một thiếu gia nhà giàu, sau khi tu nghiệp ở nước ngoài 5 năm tôi trở về nước tiếp quản công ty của gia đình.

Ở đó, tôi gặp Hải Yến – cô gái xuất thân trong một gia đình thuần túy nhưng lại rất nhanh nhẹn, khuôn mặt khả ái và đặt biệt là thân hình nóng bỏng.

Với một cô gái xuất sắc như Yến thì hiển nhiên là có nhiều chàng trai vây quanh nhưng những chàng trai xuất sắc như tôi thì hiểm thấy.

Tôi sở hữu một gương mặt điển trai, lại là con trai duy nhất của chủ tịch nên việc thừa kế tập đoàn là đương nhiên. Chỉ sau tín hiệu, chúng tôi nhanh chóng thành một cặp trước sự suýt xoa của nhiều người.Quen và yêu nhau được gần 1 năm, Yến dẫn tôi về nhà cô ấy ra mắt.

Bố mẹ Yến đều là giáo viên nên từ nhỏ cô ấy được giáo dục những bài học về đạo đức, về ứng xử, thảo nào cô ấy lại vô cùng tinh tế và khôn khéo đến vậy.

Bố mẹ cô ấy rất quý tôi, tôi cảm nhận sự chân thành từ gia đình nhà Yến không chỉ bởi tôi là thiếu gia nhà giàu mà đơn giản vì tôi là người mà con gái họ yêu.

Sau đó, chúng tôi quyết định kết hôn, một đám cưới hoành tráng được diễn ra. Hôn nhân của chúng tôi có thể nói là khá hạnh phúc vì Yến khéo léo, lo toan mọi việc lại được lòng bố mẹ tôi nên tôi chưa từng phải khó xử về mối quan hệ của cô ấy và mẹ mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi có một đám bạn cùng đi du học về đều đã lập gia đình và con cái đủ đầy duy chỉ có chúng tôi là vợ chồng son, thực ra những đứa sống tại nước ngoài như chúng tôi quan niệm về chuyện ấy rất thoáng.

Một đứa trong nhóm đề nghị chúng tôi triển khai lại trò “đổi vợ đổi chồng” như trước kia chúng tôi từng làm ở nước ngoài là “đổi người yêu”. Thực ra, trò đó cũng thú vị, với tôi nó giúp tôi hiểu đối tác của mình nhiều hơn…

Ban đầu khi về nói chuyện với vợ, cô ấy nhất quyết từ chối vì cho rằng đó là việc làm bang hoại đạo đức. Thế nhưng, tôi biết Yên rất chiều tôi, những thứ tôi muốn cô ấy đều cố làm cho bằng được.

Một thời gian sau tôi cũng thành công trong việc thuyết phục vợ. Cô ấy đồng ý chơi thử trò “đổi vợ, đổi chồng” với nhóm bạn tôi.

Từ sau khi trò chơi ấy được tái khởi động lại nhóm bạn chúng tôi ngày càng thân thiết hơn, cứ cuối tuần lại rủ nhau đi dã ngoại và đó là lúc chúng tôi thực hiện trò chơi.

Phải nói những đứa bạn của tôi cũng thật khéo chọn vợ, nàng nào cũng vô cùng quyến rũ khi lên giường, còn vợ tôi cũng được bọn đàn ông kia đánh giá rất cao khi cô ấy biết ngoan, hư đúng lúc.

Thế nhưng, cuộc vui cũng chỉ được khoảng một năm thì bỗng nhiên một cậu bạn của tôi qua đời đột ngột. Và lí do là nó uống thuốc ngủ tự tử khi phát hiện mình mắc căn bệnh HIV.

Tất cả chúng tôi đứa nào, đứa nấy tá hỏa đi xét nghiệm. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, tất cả chúng tôi không ai thoát khỏi căn bệnh thế kỷ này.

Đau đớn, oán trách, hối hận là những gì tôi đã trải qua trong suốt những ngày qua. Điều khiến tôi đau đáu nhất là vợ chồng chúng tôi còn chưa có một mụn con để nối dõi tông đường và để làm niềm vui cho bố mẹ khi tuổi già.

Tôi vẫn chưa dám thú nhận dự thật này với bố mẹ, tôi là con trai duy nhất trong nhà, nếu biết sự thật này bố mẹ tôi phải sống tiếp thế nào đây?

Minh An