Đêm tân hôn tôi choáng váng khi thấy chồng dẫn về một đứa bé

Gia đình - Ngày đăng : 10:15, 26/05/2021

Việt BáoTôi quyết định làm đám cưới sau khi thấy Hùng đúng là mẫu người đàn ông mà tôi tìm nhưng đêm tân hôn anh ấy dẫn về một đứa bé mà nhìn thôi tôi đã thấy rụng rời.

Trước khi yêu và cưới nhau, tôi với Hùng từng có một thời gian dài kết hợp với nhau thực hiện một số hạng mục mà công ty giao.

Chính sự ăn ý trong công việc đã khiến chúng tôi đến với nhau gần hơn. Hùng là chàng trai thành phố chính hiệu, bố mẹ anh là những doanh nhân có tiếng nên Hùng đi làm mà không bị áp lực kinh tế như những người khác.

Tôi là người con gái khá xuất sắc cả ngoại hình và nhan sắc, có rất nhiều vệ tinh xung quanh nhưng tôi vẫn mải miết kiếm tìm người đàn ông của riêng mình, người biết đặt tôi ở vị trí ưu tiên và tất nhiên phải hiểu được những cảm xúc của tôi.

Từng đổ vỡ trong tình yêu nên tôi cũng có phần sợ hãi, khi chưa tìm hiểu kỹ thì tôi không muốn mình lặp phải sai lầm thêm bất cứ một lần nào nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi sinh ra trên phố núi, sớm thấy sự vất vả nhọc nhằn của bố mẹ nên tôi từng đặt ra mục tiêu phải tìm cho mình một người đàn ông thực sự xuất sắc cho con cái sau này đỡ khổ.

Và rồi, từ công việc đến đời sống riêng tư, Hùng sẵn sàng chạy đến bên tôi mỗi lần tôi cần anh. Chúng tôi cứ nhẹ nhàng như thế đi cạnh nhau.

Ngoài 30 tuổi, bố mẹ thúc giục chuyện lập gia đình và tôi đồng ý theo anh về nhà ra mắt. Dù là gia đình khánh kiệt nhưng bố mẹ anh cũng rất dễ gần và quý tôi ra mặt, tôi cũng yên tâm hơn về sự lựa chọn của mình.

Rồi chúng tôi có một đám cưới hoành tráng. Tối hôm ấy, vẫn còn hơi men nhưng Hùng lại lên phòng lấy chìa khóa xe, tôi hỏi anh đi đâu thì anh lại không nói cứ thế mà lái xe đi.

Chờ đến gần 10h tôi mới thấy chồng về, tôi hốt hoảng khi nhìn thấy đứa trẻ mà chồng dắt về. Đứa trẻ ấy không ai khác chính là Trúc An – con gái riêng của tôi với mối tình cũ.

Trước kia tôi có yêu mê mệt một người đàn ông, khi phát hiện mình mang bầu cũng là lúc người đàn ông đó trở mặt với tôi. Anh ta chối bỏ và ruồng rẫy mẹ con tôi, chính vì thế nên tôi phải sinh đứa bé một mình trong tủi hổ.

Để bố mẹ không phải suy nghĩ, tôi gửi đứa bé đến làm con nuôi vợ chồng đứa bạn tôi, gia đình nó cũng có điều kiện nhưng hiếm muộn nên rất yêu thương con bé.

Khi quyết định lấy Hùng tôi cũng giấu nhẹm chuyện này vì tôi nghĩ nếu biết mình có một đứa con gái riêng bố mẹ anh sẽ không đời nào đồng ý.

Khi thấy mặt mũi tôi tái mét đi không nói nên lời thì chồng tôi dịu dàng: “Anh muốn đứa nhỏ làm con anh, về đây sống chung cùng gia đình mình”. Nghe những lời ấy tôi không tin vào tai mình, cùng lúc đó mẹ chồng tôi biết chuyện, bà cũng gật đầu đồng ý việc Trúc An sống ở đây.

Bà còn nói cuộc đời ai cũng có những lỗi lầm, cùng là phận phụ nữ nên bà hiểu hoàn cảnh của tôi. Vậy là mẹ con tôi được đoàn tụ và sống cùng gia đình chồng…

Cũng kể từ ấy tôi coi bố mẹ chồng như bố mẹ mình hết lòng phụng dưỡng để báo đáp tấm lòng của ông bà…

Minh An