Lỡ yêu gái làng chơi, ngày ra mắt tôi chết ngất khi nghe mẹ tuyên bố

Gia đình - Ngày đăng : 09:33, 12/03/2021

Việt BáoTôi là con trai trong gia đình có điều kiện được ăn học đàng hoàng nên tôi sớm ý thức được giá trị bản thân.

Ngay từ khi ngồi trên ghế trường đại học, việc yêu đương của tôi cũng nghiêm túc, những cô gái lọt vào mắt xanh của tôi đều phải là những cô gái xuất sắc từ nhan sắc đến trí thông minh.

Thế nhưng, trải qua vài mối tình tôi lại thấy những cô gái ấy nhạt nhẽo vô cùng. Chính vì vậy mà 2 năm nay tôi không dành chân tình cho bất kỳ ai

Trớ trêu thay, trong một lần cùng nhóm bạn đi hát karaoke, tôi gặp My, nhân viên quán hát và đã bị vẻ trẻ trung sành điệu của em cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy cũng là "hàng hot" trong quá, được nhiều khách quen yêu chiều. Nhiều lần tôi đã thấy em nửa đêm lên những chiếc ô tô sang trọng đi vào đêm.

Nghĩ đã là phận gái làm việc trong môi trường này, chắc chắn em cũng dễ dãi như bao cô gái khác cùng cảnh ngộ nên tôi khá chủ quan đắc thắng khi thả thính tán tỉnh em.

Ảnh minh họa: Internet

Ai dè My không phải tay vừa. Em không để cho cảm xúc bỡn cợt của tôi có cơ hội thể hiện mà nhanh chóng "đánh phủ đầu", "răn dạy" tôi ngay từ đầu. Bị bẽ mặt nhưng tôi không cay cú mà đó lại như cú hích khiến tôi có thêm chất xúc tác tìm hiểu sâu cô gái cá tính và quan điểm sống khá mạnh mẽ này.

Nhưng làm việc trong môi trường này đã lâu khiến My được tôi luyện bản lĩnh. Em không bị cái mác bề ngoài của tôi đánh gục, ngược lại khá thờ ơ khiến tôi như càng phát điên lên.

Xuất phát điểm tán tỉnh My chỉ vì hiếu thắng nhưng càng lậm sâu vào mối quan hệ, tôi càng chết mê chết mệt em.

Khi nhận lời yêu tôi, Mi yêu cầu cả hai tôn trọng nghề nghiệp hiện tại của nhau, không ghen tuông vô lối. Quá khứ dẫn đến tình trạng hiện tại của em, tôi không được phép xâm phạm hay căn vặn. Nếu tôi không chấp nhận nổi, em sẵn sàng đi ra khỏi mối quan hệ.

Mi cũng thẳng thắn thừa nhận với tôi trước kia em cũng có từng tiếp một vài khách nam rồi đi quá giới hạn nhưng đó là chuyện trước đây. Còn bây giờ em chỉ hát với khách, còn lại không có gì.

Hiện tại việc làm ở quán hát của em cũng chỉ là làm thêm để giúp mẹ trang trải viện phí cho bố vì bố em mắc bệnh trọng.

Có lẽ vì quá yêu Mi nên tôi không quan tâm những gì liên quan đến quá khứ của em, lại càng thương em hơn khi biết còn trẻ mà em phải lo toan, gánh gống đủ thứ trên đời.

Tôi sợ mất Mi vô cùng nên đã cùng em bàn việc ra mắt bố mẹ, chuẩn bị một đám cưới trong tương lai gần để mối tình của chúng tôi đi đến kết cục có hậu.

Tuy nhiên, tôi chưa biết nói thế nào với bố mẹ về quá khứ của em thì khi vừa nhìn thấy Mi mặt mẹ tôi tối sầm lại còn bố tỏ ra bối rối. Về phần Mi thì em vẫn rất tự tin trong vai trò người yêu tôi.

Đến khi đưa Mi về nhà mẹ gọi tôi vào nhà và nói không chấp nhận một cô con dâu là gái làng chơi, kể cả mẹ có chấp nhận thì họ hàng cũng cười vào mặt vì một chàng trai tử tế như tôi lại lấy một đứa đã từng làm gái làm vợ.

Tôi hoảng hốt vô cùng không biết vì sao ngay buổi đầu gặp mặt mẹ đã biết quá khứ của Mi. Thì ra, trước khi bố tôi đi hát karaoke và cũng không hiểu sao ông chết mê, chết mệt với Mi.

Một thời gian dài bố tôi còn qua lại với cô ấy khiến mẹ tôi phát điên lên mà đánh ghen thì Mi lại thách thức mẹ tôi rằng có bản lĩnh thì bảo ông ấy đừng đến tìm cô.

Quá khứ của em và bố, tôi không thể xóa bỏ hay phủ nhận chỉ còn cách chia tay Mi trong đau khổ tột cùng

Nhưng tôi đã yêu em sâu đậm quá rồi. Nếu mất em, tôi thấy cuộc sống của mình không còn chút ý nghĩa nào nữa. Tôi bế tắc vô cùng mà chưa tìm ra được phương hướng. Tôi nên làm thế nào đây?

Minh An