Ba năm yêu “chay” đến khi “liều mạng” dẫn người yêu vào nhà nghỉ tôi nhận cái kết sốc ngất

Gia đình - Ngày đăng : 15:22, 23/02/2021

Việt BáoTôi và Nhung quen biết nhau trong một lần thiện nguyện hướng về miền Trung. Nhung năng động, hoạt bát và cực kì độc lập.

Em không nề hà “xông pha” vào tất cả các hoạt động đoàn thể vì cộng đồng, không ngại dầm mưa, dãi nắng, không quản ngày đêm mặc dù dáng người nhỏ nhắn, yếu đuối chẳng khác gì tiểu thư cành vàng lá ngọc. Tôi đã bị Nhung hoàn toàn chinh phục vì tấm lòng lương thiện của mình.

Sau chuyến đi, trở về Hà Nội, chúng tôi có dịp gặp gỡ, tiếp xúc nhau nhiều hơn, qua mỗi buổi hẹn hò tôi vô cùng  ấn tượng với lối sống giản dị, chân thành của em, sự giản dị hiếm tìm được trong xã hội hiện đại này. Trong mắt tôi em sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh, chỉ nhìn thôi tôi đã khao khát được ở bên để bảo vệ và che chở cho người phụ nữ của mình. Cảm mến cô gái bé nhỏ ấy, tôi có ngỏ ý tỏ tình vài lần nhưng đều bị em thẳng thừng từ chối.

Tôi thực sự không hiểu lý do Nhung nhất quyết khước từ tình cảm của tôi là gì  khi mình hội tụ đủ những điều kiện một người phụ nữ cần: đẹp trai, ga lăng, học tốt và gia thế ổn.

Không bỏ cuộc, tôi mặt dày theo đuổi và mạnh dạn thổ lộ lần thứ năm, lần này không biết do may mắn đã mỉm cười hay do Nhung chán chẳng buồn đuổi nên tôi nhận được cái gật đầu đồng ý. Chúng tôi chính thức trở thành một cặp, khỏi phải nói tôi đã vui mừng đến nhường nào khi có được người yêu hoàn hảo đến vậy.

Ảnh minh họa: Internet

Nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu, tôi bắt đầu cảm thấy mối quan hệ này thực sự có điều gì đó sai sai. Yêu nhau ba năm chúng tôi chưa từng một lần vượt quá giới hạn, mới được nắm tay và hôn vài lần, cảm tưởng tình yêu không có tình dục chẳng khác gì tình đồng chí.

Người yêu tôi “cổ hủ” đến mức khó tin, em đặt nặng vấn đề trinh tiết, nói không với quan hệ tình dục trước hôn nhân, mặc cho tôi dỗ dành, ngọt nhạt vẫn một mực kiên quyết “để đến đêm tân hôn”.

Thú thật con trai đang tuổi ăn, tuổi lớn, sức dài vai rộng như tôi có nhu cầu tình dục cực lớn nhưng do thật lòng yêu em mà tôi phải cố gắng nín nhịn, dài cổ chờ đợi, tìm kiếm cơ hội tấn công.

Sau thời gian dài tìm hiểu, chúng tôi đã có những bước tiến đầu tiên cho tương lai, hai gia đình gấp rút bàn chuyện trăm năm chỉ còn đợi đến ngày đẹp, giờ đẹp sẽ đưa nàng về dinh.

Cứ ngỡ khi chắc chắn đã trở thành vợ chồng tương lai, em sẽ cởi mở hơn trong vấn đề tình dục nhưng dường như Nhung đi guốc trong bụng tôi, chưa kịp mở lời đề cập em đã chặn đứng với câu nói muôn thủa “anh đã đợi được vài năm rồi, đợi thêm một chút có là gì” khiến tôi vừa hậm hực, vừa ấm ức.

Hôm vừa rồi, công ty có tổ chức một buổi tiệc nhỏ khai xuân đầu năm, tính toán kĩ lưỡng đây quả là cơ hội ngàn vàng để biến “gạo nấu thành cơm”, tôi nghĩ kế liều mình đưa em vào nhà nghỉ, trong đầu không quên mường tượng ra một vài trường hợp sẽ xảy ra.

Thứ nhất nếu em ngoan ngoãn chiều theo ý tôi, chúng tôi sẽ có một cuộc yêu nồng nàn, đảm bảo đủ cuồng nhiệt khiến em đê mê, thăng hoa cùng mình, thứ hai nếu em vẫn một mực không đồng ý, chẳng còn cách nào khác tôi sẽ phải “mạnh tay”, chỉ còn vài tuần nữa thôi chúng tôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng rồi, chắc chắn em sẽ xuôi theo thôi.

Tàn tiệc, sẵn có men rượu lâng lâng, khi còn chưa biết làm thế nào để thực hiện kế hoạch, tôi xém ngất xỉu vì Nhung lại là người ngỏ ý trước về khách sạn nghỉ ngơi với lý do đã khuya lại đường xá xa xôi.

Aí chà chắc đến giờ phút này em cũng hết giữ giá rồi,vậy mà cứ làm mình làm mẩy mãi thôi, nhanh chóng gật đầu đồng ý tôi không ngờ diễn biến phía sau làm tôi tỉnh cả rượu.

Vừa vào phòng, chúng tôi đã trao cho nhau một nụ hôn cuồng nhiệt, nhưng khi bàn tay của tôi vừa chạm vào cúc áo sơ mi, Nhung đã kiên quyết đẩy ra. Không làm chủ được bản thân tôi đẩy em thô bạo xuống giường, cứ ngỡ cô gái yếu ớt nhỏ bé ấy sẽ dễ dàng chịu khuất phục nhưng một cú đạp chính xác vào bụng khiến tôi bật ngã xõng xoài ra sàn, chưa kịp định thần lại em đã lao đến tung thêm vài đường cơ bản làm tôi thâm tím cả mặt mày.

Chỉ đến khi tôi không chịu nổi đau đớn mà phải van xin Nhung mới dừng tay lại, em quay người bỏ đi kèm theo câu nói lạnh sống lưng:

Coi như hôm nay anh may đấy. Tôi mới thử anh một chút thôi mà anh đã lộ bản mặt thật sự ra rồi, tôi đã nói bao lần là tôi nói không với tình dục trước hô nhân? Tôi với anh coi như chấm hết”.

Không hiểu sức mạnh nào có thể khiến cô gái nhỏ bé ấy lại hạ gục một gã đàn ông cao lớn như tôi. Hóa ra em học võ nhiều năm, thậm chí đã có hẳn đai đen nhưng bình thường không thể hiện nên tôi không hề biết.

Tôi phải làm gì để em tha thứ đây?

Minh An