Lấy được vợ giàu tôi tưởng mình là “chuột sa chĩnh gạo” nhưng sự thật sau đó khiến tôi chết đứng

Gia đình - Ngày đăng : 06:09, 05/01/2021

Việt BáoTôi và Ly quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật sếp. Ly là đại diện bên đối tác của công ty nên chúng tôi chạm mặt nhau trong bữa tiệc sinh nhật.

Bữa tiệc ấy sẽ chẳng có gì nếu Ly không đi ngang qua và trượt chân ngã vào lòng tôi. Mất 30 giây sững sờ sau đó Ly vội vã đứng ra khỏi người tôi. Thấy em dịu dàng, cuốn hút nên tôi đánh bạo làm quen.

Ai ngờ, chỉ sau ngày hôm ấy chúng tôi chính thức thành một cặp. Ly là con gái chủ đại lý phân phối xe ô tô trong thành phố. Giàu có nhưng em lại rất ngoan hiền, giản dị. Yêu nhau được gần 2 tháng thì tôi sốt rét.

Trong cơn sốt miên man tôi gọi và nhờ em mua giúp một bát cháo vì tôi ở trong căn chung cư một mình nên không có ai để nhờ vả. Không ngần ngại, em xuất hiện nay sau đó. Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào, đêm ấy, tôi và Ly quấn lấy nhau không rời.

Sau đêm đó, tôi xác định em sẽ là vợ và tôi sẽ có trách nhiệm cả đời với em. Ly chỉ nói em không cần trách nhiệm, chỉ cần cả đời này tôi thương em là được.

Sung sướng, hạnh phúc vì một gã thanh niên không có quá nhiều nổi bật như tôi lại quen được một tiểu thư nhà giàu ngoan hiền. Sau đó, em đề nghị tôi dẫn em về nhà chơi, mẹ tôi quý em ra mặt và giục chúng tôi nhanh chóng tiến hành hôn lễ tránh đêm dài lắm mộng.

Ảnh minh họa: Internet

Thấy em tỏ ra e ngại, tôi cũng ngương ngùng không muốn mọi việc quá gấp gáp nhưng rồi trong bữa tiệc sinh nhật mẹ em, tôi có đến nhà em dự tiệc.

Mẹ em cũng giục chúng tôi nhanh chóng kết hôn để bà có cháu bế vì cả hai đều lớn tuổi. Hôn lễ của chúng tôi được hai bên gia đình xác định vào tháng sau. Chúng tôi nhanh chóng đi chụp ảnh cưới, gửi thiệp mời cho bạn bè hai bên.

Ai cũng nói tôi may mắn vì trở thành con rể một đại gia nổi tiếng trong vùng, vợ lại xinh xắn, dễ thương. Tôi cũng cảm thây mình được ông trời quá ưu ái nên càng yêu thương và trân trọng em nhiều hơn.

Hôm ấy, sau khi ăn tối ở nhà Ly, ngồi nói chuyện với bố vợ tương lai được 1 lúc thì Hùng xin phép ra về. Do có uống vài ly rượu vang nên anh cũng ngà ngà say. Để cho an toàn, tôi gọi taxi đi về.

Không rõ lúc đó may rủi thế nào anh lại quên điện thoại ở nhà Ly. Đi được 1 đoạn thì mới nhớ ra nên Hùng đành nói với tài xế cho mình quay lại để lấy.

Tôi nhanh chóng chạy vào nhà thì vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa vợ tương lai và mẹ đẻ của cô. Mẹ Ly hỏi: "Chồng mày nó có phát hiện ra mày mang bầu không? Nó mà biết mày yêu nó chỉ để con mày có bố thì liệu hồn".

Ly ngồi vắt chân chữ ngũ, mắt dán vào cái điện thoại đang cầm trên tay, thái độ hờ hững đáp lại mẹ: "Ôi dào không nhận ra đâu mẹ. Yêu được hai tháng bọn con quan hệ.

Với lại con cũng không nghén, bụng còn bé sao mà phát hiện ra được. Đợi vài hôm nữa con giả vờ phát hiện mình có bầu. Có khi anh ta còn vui phát khóc.

Trời ơi, thì ra mọi thứ đều do Ly dàn dựng từ việc ngã vào lòng tôi đến việc tỏ ra ngoan hiền, lấy lòng mẹ tôi. Ngay cả việc yêu tôi cũng là giả. Cô ta chỉ cưới tôi với mong muốn hợp thức hóa cái thai cô ta đang mang trong bụng. Thật kinh khủng.

Ngay sau đó, tôi vờ đánh tiếng và bước vào như không nghe thấy chuyện gì rồi lấy điện thoại ra về. Tiễn tôi ra cửa, Ly còn thơm má tôi với vẻ nồng thắm lắm.

Rồi tôi gọi điện thoại về nhà kể hết mọi chuyện cho mẹ. Ngày cưới, tôi đặt chuyến du lịch vào Nha Trang, mẹ tôi cũng âm thầm hủy cỗ cưới bên nhà trai...

Sát giờ rước cô dâu, Ly điên cuồng tìm tôi nhưng rất tiếc là tôi đã tắt điện thoại. Tôi làm vậy có quá đáng không?

Minh An