Tôi ly hôn vì 10 năm chưa biết cảm giác lên đỉnh

Gia đình - Ngày đăng : 05:30, 04/11/2020

Việt BáoTôi 35 tuổi, lấy chồng tròm 10 năm. Chồng hơn tôi 3 tuổi, có thu nhập tốt, rất quan tâm vợ con. Duy chỉ có điều, 10 năm chung sống tôi chưa bao giờ biết cảm giác lên đỉnh thế nào.

Tôi – trưởng phòng kinh doanh một tập đoàn. Tôi trẻ, ngoại hình xinh xắn, được nhiều người đánh giá là ăn nói có duyên đặc biệt rất khéo léo. Quan trọng là tôi luôn ý thức được mình luôn phải đáng yêu, xinh xắn trong mắt mọi người và nhất là chồng.

Vì thế, kể cả ở nhà nhưng tôi luôn ăn mặc hấp dẫn, quan trọng là lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho. Với tôi, đi ngủ cũng phải thơm, phải đẹp.

Kỹ năng phòng the ư? Tôi đã học qua cả 3 khóa học về vấn đề này và khá tự tin. Thế nhưng, bi kịch lớn nhất trong cuộc hôn nhân của tôi là tôi chưa bao giờ được thỏa mãn.

Mỗi tuần, chúng tôi chỉ sinh hoạt vợ chồng nhõn 1 lần. Lần nào anh cũng chỉ muốn làm qua loa, đại khái cho hết nhiệm vụ.

Ảnh minh họa: Internet

Anh thụ động, nhập cuộc ngay, chưa bao giờ biết dạo đầu thế nào cho cả hai hưng phấn dù tôi đã góp ý nhiều lần. Anh cũng chẳng quan tâm đến cảm xúc của tôi xem tôi muốn gì.

Nhiều khi tôi thất thật uổng phí khi tôi luôn cố gắng thật xinh và thơm khi gần chồng, phòng ốc sạch sẽ, đốt tinh dầu dễ chịu. Ngay cả khi tôi massage cho anh và dùng mọi kỹ năng để chuẩn bị cho chồng trạng thái sẵn sàng nhất thì anh vẫn mang tâm lý thực hiện nhiệm vụ cho xong chứ không hề đồng điệu, cuồng nhiệt cùng tôi.

Kể ra thật xấu hổ nhưng tôi hụt hẫng vô cùng sau mỗi cuộc yêu kiểu như vậy. Cả chục năm chung sống nhưng chưa bao giờ anh nồng nhiệt như cách tôi làm cho anh, dù tôi có tâm sự với anh là tôi thích thế nào...

Trong khi đó, với vị trí trưởng phòng kinh doanh, xung quanh tôi chưa bao giờ thiếu vệ tinh nhưng tôi gắng giữ mình để không bao giờ phải xấu hổ trước anh.

Nhưng cố lắm thì cũng đến lúc mệt. Trong một lần đi công tác tại Sài Gòn, sau khi có hơi men, tôi quyết định buông mình vào vòng tay một vệ tinh dõi theo tôi đã lâu.

Kỹ năng của đối tác cùng với sức trẻ khiến tôi như sống lại thời còn 18. Đúng là hơn chục năm nay, tôi chưa từng có cảm giác vỡ òa khi yêu đến vậy. Chúng tôi quấn lấy nhau không rời suốt chuyến công tác đó.

Cứ vậy, tôi cũng không còn quá kỳ vọng và mặn mà trong mỗi cuộc yêu với chồng. Hay nói cách khác là tôi quá chán một người đàn ông thụ động, thiếu kỹ năng như anh ấy.

Một lần vô tình chồng thấy được tin nhắn của tôi và người tình trẻ. Anh nổi điên như một con thú dữ tra vấn, đánh đập tôi. Tôi thú nhận rằng anh không thể cho tôi cảm giác thỏa mãn mỗi đêm nên tôi như vậy. Anh gầm lên đập phá đồ đạc trong nhà.

Tôi cũng đề nghị ly hôn trước sự ngỡ ngàng của anh. Có lẽ như vậy sẽ là cách giải thoát tốt nhất cho chúng tôi lúc này. Bởi lẽ, ngoài tình thương thì tình dục là cách tốt nhất để giữ được lửa hôn nhân mà đến bây giờ thì giữa chúng tôi cả tình thương và tình dục cũng không còn…

Minh An