Hé lộ tình tiết sốc: Nguyễn Trọng Hưng tố vợ cũ Âu Hà My bịa chuyện sảy thai

Gia đình - Ngày đăng : 21:55, 26/08/2020

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm và đã tiết lộ nội tình gây sốc về lời tố cáo của vợ cũ.

Mới đây, Nguyễn Trọng Hưng đã chính thức có chia sẻ đầu tiên về vụ bị vợ giảng viên Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Bên cạnh thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ anh và vợ cũ đã ly thân từ tháng 6/2020. Đáng chú ý, nam diễn viên còn tố vợ cũ bịa đặt chuyện sảy thai.

"Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở bệnh viện Phụ Sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi", Trọng Hưng cho biết.

Hé lộ tình tiết sốc: Nguyễn Trọng Hưng tố vợ cũ Âu Hà My bịa chuyện sảy thai - Ảnh 2.

Hiện tại, chia sẻ của Trọng Hưng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân tình cũng đang chờ đợi Âu Hà My sẽ có phản ứng gì tiếp theo sau lời tố cáo của chồng cũ.