5 ứng dụng điện thoại là trợ thủ đắc lực cho lái xe ô tô

Soi xe - Ngày đăng : 07:44, 11/07/2020

Những ứng dụng này có thể trở thành trợ lý tuyệt vời cho lái xe trong quá trình tham gia giao thông.
5 ung dung dien thoai la tro thu dac luc cho lai xe o to hinh 1
Nhờ có GPS và dữ liệu di động trên ứng dụng Waze, lái xe có thể xác định tuyến đường tốt nhất, tránh kẹt xe và tai nạn. Waze tính đến lượng phương tiện tham gia giao thông và cung cấp các lựa chọn thay thế, nếu có sự cố giao thông bất ngờ xảy ra.
5 ung dung dien thoai la tro thu dac luc cho lai xe o to hinh 2
Với Geco, lái xe có thể ước tính lượng khí thải trên mỗi chuyến đi và biết nên chọn tùy chọn nào để giảm lượng khí thải carbon. Ứng dụng cũng cung cấp dữ liệu chính xác về chất lượng không khí tại từng khu vực.
5 ung dung dien thoai la tro thu dac luc cho lai xe o to hinh 3
Có sẵn trên Google Store, ứng dụng Mode Conduite sẽ giữ tất cả các thông báo cuộc gọi và SMS. App này còn có tính năng gửi phản hồi tự động để thông báo cho các liên hệ khác biết lái xe đang đi di chuyển trên đường.
5 ung dung dien thoai la tro thu dac luc cho lai xe o to hinh 4
Ứng dụng Essence & CO kết hợp với cơ sở dữ liệu được cập nhật nhiều lần trong ngày cho phép lái xe biết địa điểm của các trạm xăng gần nhất.
5 ung dung dien thoai la tro thu dac luc cho lai xe o to hinh 5
E-consta lưu giữ thông tin cá nhân của lái xe để có thể chụp ảnh, định vị chính xác vị trí tai nạn và nhận hỗ trợ. Những thông tin này còn được gửi trực tiếp đến hãng bảo hiểm để được trợ giúp thanh toán./.