Hyundai Santa Fe 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam?

Xa lộ - Ngày đăng : 07:42, 10/12/2020

Cách đây không lâu hình ảnh của mẫu Hyundai Santa Fe 2021 bất ngờ được chụp lại khi đang đỗ tại một hầm để xe ở Hà Nội và được chia sẻ rộng rãi trên mạng internet.

Mới đây, trên mạng internet xuất hiện và lan truyền hình ảnh về chiếc xe Hyundai Santa Fe 2021 mới phiên bản nâng cấp được cho là ở một hầm để xe tại Hà Nội, nhiều người cho rằng TC Motor - đại diện thương hiệu Hyundai Thành Công (nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam) sắp ra mắt mẫu xe này.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông TC MOTOR khẳng định, đơn vị chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Santa Fe 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam?  - 1

Ảnh Hyundai Santa Fe 2021 được chụp tại một hầm ở Hà Nội và chia sẻ rộng rãi trên mạng internet. (Ảnh: Internet).

Theo đại diện TC Motor: "Để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, TC MOTOR phải triển khai qua nhiều công đoạn khác nhau theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu. Từ công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất sản phẩm mẫu chạy thử nghiệm có thể kéo dài 8-12 tháng, để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường là phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Và chúng tôi cũng luôn mong muốn và hy vọng đưa những sản phẩm mới nhất của Hyundai phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp này".

Hiện tại, Hyundai Santa Fe đang sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L bà 2.4L có giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ: Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Nissan Terra hay Kia Sorento. Tính đến hết tháng 10/2020, đã có 7.959 xe Hyundai SantaFe đến tay khách hàng.