Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton

Soi xe - Ngày đăng : 11:00, 14/03/2021

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong vừa thông báo về việc ra mắt chiếc Rexton phiên bản 2021 tại thị trường Anh.
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 1

Mặc dù đang gặp khó khăn với hồ sơ phá sản và những khoản trợ cấp liên tục nhưng dường như giữa các lần trả nợ bị bỏ lỡ và cuộc họp với những đối tác tiềm năng mới, hãng xe Hàn Quốc đã có thể cho ra một bản nâng cấp khá quan trọng cho chiếc SUV cao cấp của mình.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 2

Lưới tản nhiệt phía trước mới khiến chiếc Rexton trông kém đặc biệt hơn (và thậm chí là hơi xấu) so với phiên bản trước đó. Phần đầu xe làm gợi nhớ đến chiếc xe mới nhất của MG – MG Hecctor.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 3

Bản nâng cấp lần này được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn - diesel 2.2 L sản sinh công suất 199 mã lực và mô men xoắn tối đa 441 Nm (phiên bản trước là 178 mã lực và mô men xoắn 420 Nm).

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 4

Những bộ phận chuyển động có nguồn gốc từ Mercedes-Benz từng là dấu ấn của từ những năm 90 và đầu những năm 2000 đã được thay thế bằng hộp số 8 cấp từ Hyundai Transys. Đây cũng là nhà cung cấp của Genesis, Hyundai và Kia.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 5

Hộp số mới được cho là có khả năng làm giảm mức độ NVH (độ ồn), đồng thời cải thiện khí động học. SsangYong khẳng định, nội thất của chiếc Rexton là một trong những nơi yên tĩnh nhất trong phân khúc này, gây ấn tượng với thiết kế khung gầm bậc thang sử dụng nhiên liệu diesel.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 6

Rexton mới có 2 phiên bản: Ventura và Ultimate. Bản Ventura có giá khởi điểm 37.995 bảng Anh (tương đương 1,2 tỷ đồng) và được trang bị đầy đủ những tính năng như điều khiển khí hậu 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, vô lăng da sưởi cũng như ghế trước thông gió, sưởi và có thể điều chỉnh bằng điện. Ngoài ra còn có một loạt bộ an toàn bao gồm 9 túi khí.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 7

Phiên bản Ultimate có giá 40.665 bảng Anh (tương đương 1,3 tỷ đồng) được bổ sung ghế da, đèn sương mù LED, màn hình thông tin giải trí lớn hơn, đèn chiếu theo tâm trạng, hệ thống camera 360 độ, nhiều trang bị an toàn hơn và cửa hậu mở điện thông minh.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 8

Dưới đây là một số hình ảnh khác của SsangYong Rexton mới.

Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 9
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 10
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 11
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong ra mắt bản nâng cấp của Rexton - 12