Rolls-Royce đột phá với bộ phận Bespoke trong năm 2020

Soi xe - Ngày đăng : 09:46, 15/01/2021

Các đơn hàng Bespoke tuyệt đẹp một lần nữa khẳng định vị thế của Rolls-Royce là nhà sản xuất hàng xa xỉ hàng đầu thế giới năm 2020.

Trong năm 2020, một năm chưa từng có trong lịch sử, Rolls-Royce Bespoke Collective – đội ngũ bao gồm các kỹ sư, nhà thiết kế và thợ thủ công làm việc tại Trụ sở Home of Rolls-Royce ở Goodwood, England – đã biến những tầm nhìn độc đáo bởi các khách hàng toàn cầu của hãng thành hiện thực với những đẳng cấp sáng tạo, thủ công, và trí tưởng tượng vượt trội. Hầu hết mọi chiếc xe hơi được tạo ra vào năm 2020 đều được thiết kế riêng bởi bộ phận Bespoke này.

Bộ sưu tập Rolls-Royce trong năm 2020 có nhiều đột phá về ý tưởng

Bộ sưu tập Rolls-Royce trong năm 2020 có nhiều đột phá về ý tưởng

Khi đại dịch bùng phát, các nhà thiết kế và khách hàng Rolls-Royce đều cảm thấy bị giới hạn trong không gian an toàn ở ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ độc đáo và có tính cá nhân cao giữa Đội ngũ Bespoke Collective và các khách hàng của hãng không hề thay đổi. Điều này đã dẫn đến sự thay đổi về nguồn cảm hứng sáng tạo, từ những chuyến đi và các vật dụng liên quan đến lối sống vương giả xa xỉ thành môi trường xung quanh ngôi nhà của họ, với kết cấu phức tạp và phong phú, kiến trúc và những khoảng khắc tĩnh lặng bắt gặp trong thiên nhiên.

Thiết kế trời sao trên xe Rolls-Royce
Thiết kế trời sao Kryptos trên xe Rolls-Royce

Đáng chú ý là, bộ phận Bespoke của Rolls-Royce đã đạt được một kỷ lục mới vào năm 2020. Trước những thử thách khó khăn trong năm vừa rồi, các khách hàng đã tận dụng sức mạnh sáng tạo của Rolls-Royce Bespoke trong năm vừa qua để tìm kiếm niềm khuây khoả cũng như đầu tư thời gian vào tái khám phá loại hàng hoá này, để đặt cá nhân hoá những di sản phản ánh những vật phẩm quý giá có ý nghĩa lịch sử và gia đình. Trung bình, các đơn hàng Bespoke đã tăng trưởng ấn tượng so với năm 2019, với các yếu tố cá nhân hoá được thêu dệt vào cấu trúc của mỗi chiếc xe ô tô tăng lên một cách rõ rệt, mang lại thêm nội dung và cảm xúc.

Tôi rất tự hào rằng vào thời điểm mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành buộc phải cắt giảm nhân sự trên diện rộng, chúng tôi đã làm hết sức để đảm bảo công việc cho mọi nhân viên. Việc gìn giữ giá trị nghệ thuật của các cộng sự tài năng của hãng là minh chứng cho thái độ tận tâm với nghề thủ công. Đây cũng là triết lý thúc đẩy hãng che chở các tài năng quý giá được tìm thấy tại Rolls-Royce và gìn giữ họ cho tương lai", Ông Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc, Rolls-Royce Motor Cars cho biết.