Lạ lùng trước những điểm đến có hình 'bộ phận nhạy cảm', Việt Nam cũng có

Du lịch online - Ngày đăng : 14:40, 24/02/2021

Một số điểm du lịch trên thế giới được Mẹ thiên nhiên nhào nặn, tạo nên hình dáng vô cùng đặc biệt, khiến người ta liên tưởng tới các bộ phận nhạy cảm.

Núi Đôi Quản Bạ hình bầu ngực thiếu nữ xuân thì

Núi Đôi Quản Bạ nằm trên cung đường đi từ thành phố Hà Giang lên huyện Đồng Văn, nằm ở độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển.

Tạo hóa đã ban tặng nơi đây kiệt tác mà người dân vẫn gọi là núi Cô Tiên, núi Đôi hay thạch nhũ đôi, gợi liên tưởng tới khuôn ngực trần căng tròn và gợi cảm của người thiếu nữ đang độ xuân thì với nguồn sinh lực dồi dào.

Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 1
Núi đôi Quản Bạ hình bầu ngực thiếu nữ đương xuân

Thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng cảnh sắc kỳ thú ở núi đôi Quản Bạ vào mùa xuân tới hè. Đó là lúc thảm thực vật trên "bầu ngực" cô tiên xanh tươi mơn mởn. Năm 2010, địa danh này được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là Danh thắng cấp quốc gia.

Núi bầu ngực

Tương tự như vậy, ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc cũng sở hữu một ngọn núi với hình dáng như bầu ngực căng tròn của người thiếu nữ. Đó là núi Shuangru Peak, được người địa phương gọi là "núi bầu ngực khổng lồ".

Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 2

Theo tương truyền, những cặp đôi mới kết hôn sẽ thường đưa nhau tới đây. Họ đi tới chân núi để cầu xin mọi điều tốt lành trong cuộc sống gia đình và mong sớm có tin vui về đường con cái.

Hòn đảo hình "của quý" khổng lồ

Hòn đảo còn có tên gọi là "đảo dương vật" khi nhìn từ trên cao xuống có hình thù giống hệt bộ phận nhạy cảm của phái mạnh. Đảo tên thật là Mavuva, nằm ở bờ biển phía bắc hòn đảo lớn thứ hai Fiji là Vanua Levu.

Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 3
Hòn đảo hình "của quý" nằm giữa đại dương

Được biết, đảo Mavuva nằm trọn trong đầm phá san hô lớn thứ ba thế giới - Great Sea Reef - với hàng loạt loài sinh vật biển phong phú. Nổi lên giữa rạn san hô lớn, "đảo dương vật" ấn tượng với du khách nhờ hình dáng độc lạ không đâu có được của mình.

Những cột đá hình bộ phận nhạy cảm

Thung lũng với hàng ngàn cột đá hình thù kỳ lạ ở Cappadocia là tuyệt tác thiên nhiên dành tặng cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Được hình thành từ những vụ phun trào núi lửa hàng triệu năm trước, trải qua sự bào mòn thời gian, những cột đá được Mẹ thiên nhiên gọt giũa mang muôn hình vạn trạng.

Có những cột đá hình nấm, hình ống khói, số khác hình trụ đâm thẳng lên trời hoàn toàn tự nhiên trông giống như bộ phận sinh dục khổng lồ của nam giới. Thậm chí có những khối đá hình "cậu nhỏ" cao tới 40m.

Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 4
Những cột đá khổng lồ hình "cậu nhỏ"

Mỗi năm, Cappadocia thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới đây thăm quan cảnh đẹp kỳ thú này. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng Cappadocia, du khách sẽ du ngoạn trên chiếc khinh khí cầu khổng lồ nhiều màu sắc. Ở độ cao khoảng 500m, tất cả sẽ tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh trong khoảng 1 giờ.

Núi Hòn ông và Hòn bà ở đảo ngọc Koh Samui

Núi Hòn ông Hin Ta và Hòn bà Hin Yai là hai địa danh kỳ thú trên đảo ngọc Koh Samui, Thái Lan. Dưới sự nhào nặn của tạo hóa, hai hòn đá này đều có hình dáng mô phỏng phần nhạy cảm nhất của nam giới và nữ giới. Đặc biệt hơn, hai tảng đá này chỉ nằm cách nhau chừng vài mét.

Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 5
Tảng đá Hòn ông
Lạ lùng trước những điểm đến có hình bộ phận nhạy cảm, Việt Nam cũng có - 6
Đá Hòn bà nằm cách Hòn ông chỉ vài mét

Để giải thích cho hiện tượng lạ lùng này, người dân địa phương đã kể câu chuyện truyền thuyết liên quan tới hai vợ chồng người ngư dân không may gặp bão và bị trôi dạt vào biển, hóa thành hai tảng đá để có thể ở bên nhau mãi mãi.

Hiện nay, nhiều cặp đôi đã chọn đảo Koh Samui làm điểm đến cho tuần trăng mật, trong đó không thể bỏ qua hai địa danh Hòn ông và Hòn bà.