Clip: Trăn cái hung hăng quấn cổ cắn thẳng vào mặt người đàn ông

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 11:34, 29/10/2020

Khoảnh khắc con trăn cắn thẳng vào mặt người đàn ông khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Clip trăn cái hung hăng quấn cổ cắn thẳng vào mặt người đàn ông:

Hung dữ nhưng trăn rất hiếm khi tấn công con người nếu chúng cảm thấy chúng không bị đe dọa. Tuy nhiên, một khi chúng nổi máu thì thực là điều nguy hiểm.

Đoạn video quay cảnh chuyên gia bắt rắn tên Tony bị con trăn cái thuộc loài lớn nhất ở Úc quấn quanh cổ.

"Có điều tôi phải nói với các bạn, đó là chúng sẽ trở nên không thể kiểm soát nếu bị chọc tức. Khi đó, chúng trở nên cực kỳ nguy hiểm", Tony nói.

Trước đó, Tony nhận được cuộc gọi cầu cứu của 1 gia đình bị trăn ghé thăm. Khi đã tóm được con trăn, Tony để nó quấn lấy quanh người.

Không thể ngờ, con trăn đã quấn chặt vùng cổ của Tony sau đó nhanh như cắt cắn thẳng vào vùng mặt khiến Tony choáng váng.

Cú cắn mạnh khiến Tony bị chảy máu ở vùng mặt. Con trăn còn có ý định tấn công trợ lý của Tony, khi cô này quay lại video.

Giống trăn Scrub python thật sự nguy hiểm bởi chúng có thể đạt kích thước 9m khi trưởng thành, chúng có những chiếc răng rất dài, thậm chí có thể gây chết người trong một số trường hợp

Tony sau đó tìm đến một chiếc ghế để ngồi và xem xét vết thương, trong khi trợ lý khống chế con trăn.

"Cũng hơi xấu hổ. Tôi chưa bao giờ bị trăn cắn thẳng vào mặt như vậy. Con trăn để lại vết thương hở khá lớn trên vùng mặt của tôi". Tony giãi bày.