Nhìn qua camera an ninh, người phụ nữ sốc khi thấy 1 con vật màu đen to lù lù đi qua nhà

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 11:41, 01/10/2020

Hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào về con vật bí ẩn được đưa ra.

Mới đây, những hình ảnh do camera an ninh ghi lại về 1 con vật màu đen, khá to đi lại trên phố đã khiến những người dân sống ở thị trấn Eastbourne, thuộc hạt Đông Sussex, Anh cảm thấy kinh ngạc.

Được biết, gia đình chị Sandy Bawa sống ở một ngôi nhà hướng ra biển của thị trấn Eastbourne yên tĩnh. Mới đây, chị đã lắp đặt camera an ninh trước nhà, và hình ảnh camera an ninh ghi lại vào khoảng 6 giờ sáng ngày 27 tháng 9 vừa qua cho thấy có một con vật kỳ lạ đi qua trước nhà chị.

Nhìn qua camera an ninh, người phụ nữ sốc khi thấy 1 con vật màu đen to lù lù đi qua nhà - Ảnh 1.

Hình ảnh do camera an ninh nhà chị Sandy ghi lại hôm 27/9 vừa qua.

Theo chị Sandy, con vật màu đen này không phải là chó mà cũng chẳng phải là cáo.

"Tất nhiên đó không phải là một con chó. Tôi mới lắp camera và hầu như ngày nào cũng có cáo đi qua. Nhưng đây không phải là cáo. Nó chẳng giống bất kỳ con vật gì mà tôi đã từng nhìn thấy. Trông nó có vẻ giống 1 con vật hoang dã thuộc họ nhà mèo. Nó to hơn 1 con chó Dane và mặt nó thì giống họ nhà mèo", chị Sandy cho biết.

Người phụ nữ này cũng nói thêm rằng, không giống như những người khác khi nhìn hình ảnh này và có chút sợ hãi, chị thì cảm thấy thương con vật hơn là sợ nó, vì chị cảm giác như con vật đang đói và đi tìm thức ăn.

"Trông nó có vẻ rất yếu ớt. Tôi ủng hộ các loài vật. Chúng cũng có quyền sống ở đây như chúng ta vậy", chị Sandy chia sẻ.

Nhìn qua camera an ninh, người phụ nữ sốc khi thấy 1 con vật màu đen to lù lù đi qua nhà - Ảnh 2.

Được biết, từ khi đó ngày nào chị cũng kiểm tra camera an ninh để xem con vật kỳ lạ kia có xuất hiện trở lại trước căn nhà của chị ở Royal Parade hay không.

Chị Sandy cũng chia sẻ những hình ảnh của camera an ninh cho bạn của chị là Ann Newton-Marcial xem. Đầu tiên, chị Ann nghĩ rằng đó là 1 con ngựa.

"Trông nó to quá. Bức tường trước nhà cô ấy không lớn lắm đâu. Con vật thì rất lớn và chúng tôi cho rằng nó là 1 con vật thuộc họ nhà mèo. Cô ấy đã rất sốc khi nhìn thấy nó, và tôi cũng vậy", chị Ann chia sẻ.

Trong khi đó, khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, nó đã gây ra những tranh cãi sôi nổi giữa các cư dân mạng. Tài khoản mang tên CuiBonobo viết: "Rõ ràng đó là một con chó mà, có thế thôi mà người ta cũng phải tranh cãi nhỉ?". 

Tài khoản Deeyon cũng đồng tình với ý kiến này: "Đúng là một con chó, làm ơn đi". 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến hoàn toàn trái ngược và cho rằng có thể đó là 1 con báo đen. Hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào được đưa ra.