Văn Thanh lộ body “vạn người mê” khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đêm qua

Thể thao - Ngày đăng : 08:58, 08/06/2021

Việt BáoKhoảnh khắc ghi bàn của cầu thủ Văn Thanh trong trận vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Indonesia khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đêm 7/6 và rạng sáng 8/6, Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Indonesia. Trong khi đó, cùng bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan để thua UAE 1-3.

Ở trận đấu Việt Nam gặp Indonesia Nguyễn Quang Hải đá cặp với Nguyễn Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm, hỗ trợ cho hàng công 3 người gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh. Ở hành lang cánh, Nguyễn Phong Hồng Duy đá chính ở biên trái, còn Vũ Văn Thanh thay Nguyễn Trọng Hoàng ở biên phải.

Sức ép của tuyển Việt Nam đã khiến hàng thủ Indonesia sụp đổ ở phút 51. Nguyễn Phong Hồng Duy chọc khe đẹp mắt để Tiến Linh thoát xuống đối mặt với thủ môn Nadeo. Hậu vệ Indonesia cản được cú sút đầu tiên, nhưng không thể ngăn cú đá chéo góc thứ hai của Tiến Linh.

Phút 62, Quang Hải đóng sập cánh cửa hy vọng có điểm của Indonesia với cú sút xa đẳng cấp. Bóng bay thẳng vào góc thấp cầu môn trước sự bất lực của Nadeo. Bàn thắng là phần thưởng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của tuyển Việt Nam, trong bối cảnh Indonesia phòng ngự số đông và liên tục bỏ bóng đá người.

Cơn ác mộng của Indonesia không dừng lại khi Văn Thanh lập siêu phẩm ở phút 74 với một pha dứt điểm ngoài vòng cấm.

Đáng chú ý, khoảnh khắc ghi bàn của Văn Thanh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, nam cầu thủ gốc Hải Dương không chỉ gây ấn tượng bởi pha ghi bàn đẹp mà còn có màn ăn mừng trên sân cỏ đặc biệt khi “khoe" body cơ bắp cuồn cuộn với 6 múi.

Văn Thanh lộ body vạn người mê” khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đêm qua-1
Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của Văn Thanh với body "vạn người mê"

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ khi được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn, hội nhóm. Ai nấy đều tỏ ra thích thú và khen ngợi Văn Thanh hết lời. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng.

“Đẹp trai rồi còn đẹp cả body, Văn Thanh đúng là khiến fan không thể ngồi yên mà!”, bạn đọc Yến Chi bình luận.

“Văn Thanh đúng là chàng trai khiến vạn cô gái đều mê, ăn mừng thôi mà cũng đẹp trai quá trời”, facebook Hải Băng viết.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Văn Thanh khiến hội chị em phải “thích mê” với body chuẩn. Theo dõi trang cá nhân của anh chàng, nhiều người phải trầm trồ vì anh sở hữu vẻ đẹp hình thể đáng mơ ước cùng gương mặt điển trai, nam tính thu hút. Bờ vai Văn Thanh khá rộng, cơ bắp anh chàng nổi lên cuồn cuộn, rắn chắc khiên “vạn cô gái” đều mê mẩn.

Minh An (t/h)