Mở thêm khách sạn, C.Ronaldo cạnh tranh trực tiếp với Ryan Giggs

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:17, 25/08/2020

Chuỗi khách sạn hạng sang của C.Ronaldo đang ngày càng nổi bật bất chấp tình hình kinh tế khó khăn giữa mùa đại dịch Covid-19.
Mở thêm khách sạn, C.Ronaldo cạnh tranh trực tiếp với Ryan Giggs - 1
C.Ronaldo sắp mở thêm một khách sạn mới
Mới đây, C.Ronaldo đã lên kế hoạch mở thêm một khách sạn hạng sang tại Manchester, nước Anh. Và đây là sẽ khách sạn thứ bảy trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu “CR7”.
Đại diện phía C.Ronaldo cho biết: “Sẽ chẳng thể nào thích hợp hơn được nữa, vì sau tất cả, đây chính là thành phố mà Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình với Manchester United hồi năm 2003 và đây là nơi mà anh ấy sử dụng chiếc áo số 7 lần đầu tiên”.
Mở thêm khách sạn, C.Ronaldo cạnh tranh trực tiếp với Ryan Giggs - 2
Chuỗi khách sạn của CR7 vẫn “ăn nên làm ra” bất chấp đại dịch
Tuy nhiên, hai người đồng đội cũ của C.Ronaldo tại MU là Gary Neville và Ryan Giggs cũng sở hữu tới hai khách sạn tại thành phố này. Và như vậy, CR7 sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai huyền thoại MU ở mặt trận kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng.
Mở thêm khách sạn, C.Ronaldo cạnh tranh trực tiếp với Ryan Giggs - 3
Hai đồng đội cũ của CR7 cũng đã đầu tư khách sạn tại Manchester
Hồi năm 2015, Gary Neville và Ryan Giggs đã chung tay đầu tư cho dự án “Khách sạn Bóng đá”. Trước đó, cả hai đã mua lại toà The Grade II-listed Stock Exchange với giá 1,5 triệu bảng Anh rồi chi tiếp 20 triệu bảng Anh nữa để cải tạo nơi đây thành một khách sạn bề thế và cho ra mắt vào năm 2019.
Tuy nhiên, cả hai địa chỉ này đều phải tạm đóng cửa vì đại dịch Covid-19. Và hai huyền thoại MU đã chủ động đề nghị đội ngũ y tế quốc gia đến đây nghỉ ngơi, tiếp sức cho công cuộc phòng chống đại dịch.
Mở thêm khách sạn, C.Ronaldo cạnh tranh trực tiếp với Ryan Giggs - 4
Hai huyền thoại MU đã chủ động đưa khách sạn của mình vào công cuộc chống dịch