Ngôi sao khiêu dâm OnlyFans tuyên bố trở lại giải đua siêu xe chuyên nghiệp

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:56, 24/07/2020

Việt BáoRenee Gracie, tay đua nữ chuyên nghiệp của giải Supercars đã từng từ bỏ sự nghiệp để trở thành ngôi sao khiêu dâm, vừa tiếp tục gây sốc khi công bố kế hoạch trở lại ngoạn mục với đường đua chuyên nghiệp.
Cựu tay đua V8 Supercars muốn quay trở lại với tư cách là một người ngồi sau vô lăng đồng thời là nhà tài trợ của đội đua.

Cô gái 25 tuổi này từng khiến giới hâm hộ thể thao Úc choáng váng khi quyết định rẽ ngoặt sang tạo dựng sự nghiệp mới của mình, trở thành diễn viên phim người lớn. Tay đua bốc lửa Úc không kiếm được tiền bằng nghề đua xe và thu nhập khủng từ việc đóng phim nhạy cảm khiến cô có cuộc sống thoải mái hơn.
Renee Gracie khi còn là nữ tay đua siêu xe chuyên nghiệp.
Gracie cho biết hiện mình có thể kiếm được hơn 64.000 đô la trong ba ngày bằng cách chia sẻ hình ảnh và video trực tuyến trên trang Onlyfans của mình.
Giờ đây, khi đã có được số tiền mà trước đây cô chưa từng mơ tới, Gracie quyết định trở lại Supercars Championship với tư cách là nhà tài trợ đội đua mà trong đó mình cũng chính là một tuyển thủ.

Hiện tôi có đủ khả năng tài chính để quay trở lại với đam mê ban đầu”, Gracie chia sẻ với tờ Daily Telegraph. “Tôi có thể ngồi sau vô lăng và không phải lo lắng về tiền bạc. Tôi sẽ không bị phụ thuộc vào nhà tài trợ nữa”.
Gracie cho biết cô cũng sẽ không từ bỏ sự nghiệp diễn viên phim người lớn. Nếu bị bắt buộc phải lựa chọn giữa việc quay trở lại đua xe thể thao và công việc hái ra tiền từ OnlyFans, cô vẫn chọn đóng phim “nóng” thay vì đua xe. Đối với cô, tốc độ là niềm đam mê, sự nghiệp ngôi sao khiêu dâm là máu thịt.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Telegraph vào tháng trước, Gracie tiết lộ rằng mình không một xu dính túi rời khỏi Supercars, và cô quyết định kiếm tiền nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình bằng cách tham gia trang web người lớn onlyfans.com. “Đây là điều tốt nhất tôi đã làm trong quãng đời vừa qua của mình”, Gracie nói. “Nó giúp tôi kiếm được khoản tiền kếch xù mà mình chưa bao giờ mơ tới và tôi thực sự thích nó. Tôi vẫn ổn trước những định kiến, tôi kiếm được nhiều tiền và thoải mái với cuộc sống hiện tại”.

Renee Gracie bắt đầu nổi lên từ đường đua xe đạp khi còn là thiếu niên. Cô thực sự bộc lộ tài năng và thu hút được sự chú ý của dư luận khi đồng hành cùng tay đua siêu xe Simona de Silvestro tại đường đua Bathurst năm 2015. Gracie trở thành tay đua nữ người Úc đầu tiên thi đấu toàn thời gian môn thể thao tốc độ này và tham gia nhiều giải đấu lớn. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức nhưng kết quả thi đấu không thực sự ấn tượng và thu nhập thấp nên cô quyết định khép lại sự nghiệp thể thao của mình vào năm 2017.

(Theo Daily Telegraph)

Kim Thoa