Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 14:29, 13/06/2021

Việt BáoCầu thủ số một đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân nhưng sau đó đã hồi tỉnh đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc với cư dân mạng Việt Nam.

Tại trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại vòng Chung kết Euro 2020 diễn ra vào tối 12/6, Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai.

Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-1
Tiêu đề ảnh

Các cầu thủ Đan Mạch và cổ động viên sốc khi thấy Christian Erikse gục xuống sân. Các bác sĩ liên tục thực hiện động tác ép tim, hô hấp nhân tạo cho Eriksen.

Sau một thời gian cấp cứu, anh được che chắn kín và đưa ra ngoài khiến nhiều người không khỏi lo lắng, trận đấu phải tạm hoãn

Lúc này những dòng trạng thái, bình luận bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa trước vụ việc của Christian Eriksen cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Rất nhiều người bất ngờ và cầu nguyện cho nam cầu thủ.

Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-2
Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-3
Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-4

Không lâu sau đó, dân mạng không khỏi vỡ òa khi hay tin Christian Eriksen đã tỉnh lại.

Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-5
Cư dân mạng Việt Nam từ bàng hoàng đến vỡ òa khi chứng kiến Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân-6

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) và Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch xác nhận Eriksen đã nhập viện trong tình trạng ổn định, có thể giao tiếp. Tuy nhiên, anh vẫn được theo dõi thêm để tránh mọi sự cố.

Sau sự cố Eriksen bị đột quỵ, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan trở lại lúc 1h30 ngày 13/6 (giờ Hà Nội). UEFA tiến hành họp khẩn cùng thành viên 2 đội tuyển và thống nhất đưa trận đấu trở lại. Các cầu thủ cũng đồng ý ra sân.

Eriksen là ngôi sao số một của tuyển Đan Mạch. Anh đã lên tuyển từ năm 2010, ra sân 108 lần và đóng góp 36 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Tottenham thi đấu ấn tượng trong màu áo Inter và là trụ cột đưa đội bóng thành Milan giành chức vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

TRUNG NGUYỄN