Báo Italy: 'Ronaldo căng thẳng và rất xa cách đồng đội'

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:43, 01/05/2021

Cristiano Ronaldo có mùa giải không như ý cùng Juventus và được dự đoán sẽ sớm chia tay "Bà đầm già".

"Ronaldo đang căng thẳng, cáu kỉnh và rất xa cách đồng đội. Anh ấy dường như đang bỏ cuộc và không còn tinh thần chiến đấu như thường lệ. Anh ấy cho thấy một bộ mặt rất khác trong cuộc đối đầu Fiorentina. Đó là một dấu hiệu đáng lo ngại", tờ La Gazzetta dello Sport viết.

"Ronaldo không còn che giấu cảm xúc như trước nữa. Anh ấy đang rất cô độc và ngày càng gần với việc chia tay Juventus. Mọi chuyện đã tệ hơn sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League", La Gazzetta dello Sport dự đoán về tương lai CR7.

Báo Italy: 'Ronaldo căng thẳng và rất xa cách đồng đội' - 1

Ronaldo có một mùa giải đáng quên. Ảnh: Getty.

Thời điểm này, Ronaldo đã trải qua 3 trận liên tiếp tịt ngòi. Đây là cơn hạn bàn thắng dài nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha kể từ mùa đầu tiên khoác áo Juventus. Lần gần nhất Ronaldo lập công là ở chiến thắng Napoli 2-1 vào hôm 7/4.

Ở mùa giải 2020/21, Ronaldo ghi 25 bàn sau 29 trận tại Serie A và 4 bàn trong 6 trận tại Champions League. Đó là những con số không tệ nhưng chẳng thể giúp Juventus tiến gần đến các danh hiệu này.

Đoàn quân của HLV Andrea Pirlo bị loại khỏi Champions League bởi Porto. Tại Serie A, họ đang đứng thứ 4 với 66 điểm sau 33 trận, kém đội đầu bảng Inter Milan đến 13 điểm.

Ronaldo bị các cựu cầu thủ, HLV Juventus chỉ trích. Massimo Mauro, nhà vô địch Serie A mùa 1985/86, khuyên Juventus sớm chia tay Ronaldo. Ông nói: "Juventus với sự góp mặt của Ronaldo đã không đạt được những kết quả tốt hơn quá khứ. Thậm chí, họ chơi tệ hơn ở Champions League. Vì vậy, điều tốt nhất cho cả hai bên là Ronaldo ra đi".

HLV Max Allegri, cựu thuyền trưởng Juventus, từng chia sẻ: "Juve bỏ Ronaldo đi, cậu ta đang ngăn cản sự phát triển của tập thể này và cả đội bóng".

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022.