Đang thi đấu, Di Maria tức tốc chạy về nhà vì lý do khó đỡ

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 15:53, 15/03/2021

Ngôi sao người Argentina, Di Maria đã bất ngờ bỏ dở trận đấu giữa PSG và Nantes ở Ligue 1 vì lý do khá khó đỡ.

Đêm qua, PSG đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Nantes ở vòng 29 Ligue 1. Nó khiến cho họ lỡ cơ hội đuổi kịp đội đầu bảng Lille (hòa Monaco ở vòng này). Hiện tại, PSG vẫn kém Lille 3 điểm.

Đang thi đấu, Di Maria tức tốc chạy về nhà vì lý do khó đỡ - 1

Di Maria bị rút khỏi sân và được thông báo nhà của anh đang bị cướp.

Một điểm đáng chú ý ở trận đấu này chính là việc HLV Pochettino đã thay thế Di Maria ở phút 62. Cho tới trước thời điểm rời sân, ngôi sao người Argentina vẫn thi đấu khá tốt và tỷ số đang là 1-1.

Thực tế, theo tiết lộ của tờ Goal, việc Di Maria bị thay ra sân không nằm ở yếu tố chuyên môn. Theo đó, sở dĩ cầu thủ người Argentina tức tốc phải chạy về nhà khi trận đấu vẫn đang diễn ra bởi nhà của anh đã bị... cướp. Một vài thành viên ở gia đình của ngôi sao này đã bị bắt làm con tin.

Trên khán đài, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã cố gắng liên lạc với HLV Pochettino để nói một điều gì đó (liên quan tới tình hình của Di Maria). Sau khi nhận được sự chỉ đạo từ sếp lớn, HLV Pochettino đã ngay lập tức rút Di Maria rời sân.

Hiện tại, nhà chức trách đang điều tra vụ việc này. Dù thế nào, nó cũng ảnh hưởng lớn tới tinh thần của Di Maria và những thành viên khác trong gia đình.

Đang thi đấu, Di Maria tức tốc chạy về nhà vì lý do khó đỡ - 2

HLV Pochettino thất vọng sau thất bại trước Nantes.

Được biết, cũng trong thời gian diễn ra trận đấu giữa PSG và Nantes, nhà của một cầu thủ khác của PSG là Marquinhos cũng bị trộm đột nhập. Dù vậy, tính chất của vụ việc này không nghiêm trọng bằng vụ của Di Maria. Do đó, Ban huấn luyện của PSG vẫn để trung vệ người Brazil tiếp tục thi đấu.

Chia sẻ sau thất bại sốc trước Nantes, HLV Pochettino cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt và tạo ra được sự khác biệt. Sau khi PSG bị gỡ hòa, trận đấu đã thi đấu cởi mở hơn, với sự giằng co của hai CLB.

Chúng tôi đã không sở hữu tinh thần và năng lượng đủ mạnh. Đây là trận đấu khó khăn. PSG đã lỡ cơ hội lớn để vươn lên ngôi đầu bảng. Thất bại lúc nào cũng làm bạn tụt cảm xúc.

Rõ ràng, trận đấu với Barcelona ở Champions League đã lấy đi của chúng tôi quá nhiều tinh thần và năng lượng thể chất. Tuy nhiên, tôi không cho rằng việc này là cái cớ để đổ lỗi cho thất bại. Trong cả trận đấu, chúng tôi đã không thực sự chơi thứ bóng đá mình muốn".

H.Long