HLV Zidane thông báo tin buồn sau chiến thắng của Real Madrid

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 18:49, 21/02/2021

HLV Zidane khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng Benzema trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa rằng chân sút người Pháp chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Atalanta ở Champions League.

Đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Valladolid. Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Zidane rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid (thua Levante hôm qua) xuống còn 3 điểm.

HLV Zidane thông báo tin buồn sau chiến thắng của Real Madrid - 1

HLV Zidane thừa nhận không dám mạo hiểm sử dụng Benzema

Trong trận đấu này, Benzema đã không thể góp mặt. Cầu thủ này người Pháp đã dính chấn thương mắt cá ngay trước thềm trận đấu. Điều đó buộc HLV Zidane phải sử dụng Mariano Diaz ngay từ đầu. Tuy nhiên, "kẻ đóng thế" đã thi đấu không thành công.

Nguy cho Real Madrid khi chấn thương của Benzema nghiêm trọng hơn dự đoán. Thậm chí, HLV Zidane còn thừa nhận rằng không dám sử dụng tiền đạo sinh năm 1987 trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa rằng chân sút người Pháp chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Atalanta ở Champions League vào giữa tuần sau.

Phát biểu sau trận đấu với Valladolid, HLV Zidane chia sẻ: "Chúng tôi không dám mạo hiểm sử dụng Benzema bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Nếu như Benzema cảm thấy ổn thì cậu ấy sẽ có mặt trong danh sách thi đấu. Còn ngược lại thì cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi.

HLV Zidane thông báo tin buồn sau chiến thắng của Real Madrid - 2

HLV Zidane chưa thể vui dù Real Madrid vừa giành chiến thắng trước Valladolid

Chúng tôi không muốn rủi ro và không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào ở thời điểm này. Tất nhiên, nếu trận đấu tới là chung kết Champions League hay trận quyết định chức vô địch La Liga thì chúng tôi sẽ mạo hiểm.

Tuy nhiên, ở thời điểm này chúng tôi sẽ phải thận trọng với trường hợp của Benzema. Cậu ấy sẽ được chụp chiếu thêm vào tuần tới. Chúng tôi đang xem xét tình hình của cậu ấy trước thềm trận đấu với Atalanta".

Ở thời điểm này, Real Madrid đang chịu khủng hoảng vì cơn bão chấn thương với 9 trường hợp vắng mặt. Ngoài Benzema, còn có Sergio Ramos, Dani Carvajal, Rodrygo, Federico Valverde, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Marcelo hay Eder Militao.

Vào giữa tuần tới, họ sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân Atleti Azzurri d'Italia của Atalanta ở Champions League. Mùa này, Los Blancos thi đấu không tốt ở Champions League. Ở vòng bảng, họ đã vô cùng chật vật mới lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp.

H.Long