Chelsea sa thải huấn luyện viên Frank Lampard

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:27, 25/01/2021

Thành tích nghèo nàn của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 đã khiến huấn luyện viên Lampard không thể giữ ghế, đội bóng thành London vừa quyết định sa thải ông.

Theo thông tin từ từ Telegraph, huấn luyện viên Frank Lampard vừa bị CLB Chelsea sa thải, quyết định trên được đưa ra chỉ chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng của The Blues trước Luton tại FA Cup.

Chelsea đã đánh bại đội bóng của Championship là Luton với tỷ số 3-1 tại FA Cup vào tối qua, nhưng chiến thắng đó vẫn không thể cứu Lampard khỏi việc bị sa thải do thành tích không đáp ứng được kỳ vọng của Chelsea tại Premier League.

Chelsea sa thải huấn luyện viên Frank Lampard - 1

Lampard đã bị Chelsea sa thải

Chiếc ghế của Lampard đã rất nóng trong thời gian vừa qua, bởi trong mùa hè 2020, Chelsea đầu tư rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung vào đội hình rất nhiều cầu thủ. Với số tiền Chelsea đã bỏ ra chiêu mộ cầu thủ, dường như ban lãnh đạo của The Blues kỳ vọng đội bóng này có thể đua tranh ngôi vô địch, nhưng đến thời điểm này The Blues vẫn chưa có được vị thế như kỳ vọng. 

Tại Premier League, Chelsea đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau lượt đi, kém đội đầu bảng Man Utd tới 11 điểm và có vẻ đội bóng này sẽ không có khả năng đua tranh ngôi vô địch.

Được biết các cầu thủ của Chelsea đã được yêu cầu không đến câu lạc bộ vào hôm nay để ban lãnh đạo đội bóng họp bàn về vị trí của HLV Lampard.

Hạo Minh