HLV Park Hang Seo nhận thêm tin không vui từ tuyển thủ Việt Nam

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 19:43, 10/12/2020

Sau khi chia tay tiền vệ trẻ Hai Long, HLV Park Hang Seo lại nhận thêm tin không vui từ chấn thương của tân binh khác là Giang Trần Quách Tân.

Ở buổi tập chiều 10/12, Quách Tân không thể tập luyện cùng các đồng đội, mà tập riêng với bác sĩ Choi. Hiện chưa rõ chấn thương của cầu thủ người Đà Nẵng thế nào, tuy nhiên anh sẽ được kiểm tra kỹ để có phương án chữa trị tốt nhất.

HLV Park Hang Seo nhận thêm tin không vui từ tuyển thủ Việt Nam - 1

Chấn thương của Quách Tân khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã phải chia tay Văn Hậu và Hai Long, đều dính chấn thương sụn chêm. Được biết Văn Hậu đã được phẫu thuật, trong khi Hai Long cũng đã di chuyển vào TPHCM để chuẩn bị lên bàn mổ.

Như vậy, trong đợt tập trung này, hai tân binh rất được thầy Park kỳ vọng là Hai Long và Quách Tân đều gặp vấn đề về chấn thương.

Quách Tân là gương mặt không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Từ chỗ là phương án chữa cháy, cầu thủ này đã chơi bùng nổ, trở thành trụ cột ở CLB Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2 V-League 2020.

HLV Park Hang Seo nhận thêm tin không vui từ tuyển thủ Việt Nam - 2

Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập chiều ngày 10/12

Không nhiều người biết rằng Giang Trần Quách Tân từng là một trong những gương mặt được nhiều kỳ vọng của bóng đá Việt Nam, nhất là thời điểm 2014 sau khi được HLV Toshiya Miura gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam tranh tài ở Asian Games diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, sau đó chấn thương liên miên khiến cái tên Quách Tân ngày càng mờ nhạt dần.

Trước khi được HLV Park Hang Seo trao cho cơ hội lên đội tuyển Việt Nam, Quách Tân đã chia tay Than Quảng Ninh để đến với Hà Tĩnh.

Trở lại buổi tập chiều 10/12, đội tuyển Việt Nam chơi một số trò chơi trước khi bước vào bài tập chiến thuật và đối kháng. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh) và ngày 27/12 (SVĐ Việt Trì, Phú Thọ).