Real Madrid tiếp tục thua sốc, HLV Zidane tuyên bố không từ chức

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 09:37, 02/12/2020

Sau trận thua sốc trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, HLV Zidane đã lên tiếng về tương lai của mình ở Real Madrid.
Real Madrid đang ở trong giai đoạn vô cùng khó khăn. Chấn thương của nhiều trụ cột khiến cho Los Blancos "rách tơi tả" và liên tiếp hứng chịu những kết quả sốc với người hâm mộ.
Real Madrid tiếp tục thua sốc, HLV Zidane tuyên bố không từ chức - 1
HLV Zidane khẳng định sẽ không từ chức sau thất bại trước Shakhtar Donetsk
Chỉ vài ngày sau khi để thua Alaves trên sân nhà ở La Liga, đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục khiến nhiều người thất vọng khi thúc thủ 0-2 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League vào đêm qua.
Kết quả này khiến cho Real Madrid đứng trước nguy cơ bị loại khi chỉ có 7 điểm sau 5 trận đấu. Để giành vé đi tiếp, họ chỉ còn cách giành chiến thắng trước Gladbach ở lượt đấu cuối cùng hoặc hòa Gladbach nếu như Inter hòa Shakhtar Donetsk.
Nếu như Real Madrid bị loại ngay từ vòng bảng Champions League thì sẽ thực sự là thảm họa. Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn bình tĩnh. Ông khẳng định sẽ không từ chức sau trận thua trước Shakhtar Donetsk.
Chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tôi sẽ không từ chức sau trận đấu này. Chúng tôi đang ở trong tình cảnh nhạy cảm khi trải qua một chuỗi kết quả thất vọng. Nhưng trong hoàn cảnh ấy, toàn đội càng cần phải tìm cách trở lại.
Chúng tôi đã xem trận đấu với Shakhtar Donetsk như là trận chung kết và chuẩn bị rất kỹ. Dù vậy, tình hình không như ý. Trước mắt Real Madrid còn trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cũng chưa rơi vào thảm họa. Chỉ cần thắng Gladbach ở trận đấu cuối là nhiệm vụ hoàn tất".
Real Madrid tiếp tục thua sốc, HLV Zidane tuyên bố không từ chức - 2
Real Madrid trải qua thời kỳ tồi tệ chưa từng thấy dưới thời HLV Zidane
HLV Zidane cũng nhấn mạnh Real Madrid không may mắn trong trận thua Shakhtar Donetsk. Ông nói thêm: "Tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ. Nếu như ở trận đấu với Alaves, Real Madrid không xứng đáng chiến thắng thì hôm nay, chúng tôi có thể làm được điều đó. Giờ đây, toàn đội không có lựa chọn nào khác ngoài việc tập trung làm việc và hy vọng vào kết quả tốt đẹp sẽ trở lại.
Tôi tin rằng Real Madrid sẽ thể hiện được cá tính của mình ở thời điểm khó khăn. Chúng tôi bằng mọi giá sẽ chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Tôi tin các học trò có thể làm được điều đó".
Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sevilla ở La Liga. Sau đó, họ sẽ đón tiếp Gladbach trên sân nhà Alfredo Di Stéfano ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau.
Real Madrid tiếp tục thua sốc, HLV Zidane tuyên bố không từ chức - 3