HLV Diego Simeone dương tính với SARS-CoV-2

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 12:55, 13/09/2020

Sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè, HLV Diego Simeone của Atletico được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Rạng sáng 13/9, Atletico Madrid thông báo HLV trưởng Diego Simeone đã dương tính với SARS-CoV-2, nhưng sức khỏe vẫn ổn định. Chiến lược gia người Argentina sẽ tiến hành tự cách ly tại nhà trong những ngày tới.

HLV Diego Simeone dương tính với SARS-CoV-2 - 1

HLV Diego Simeone nhiễm Covid-19

HLV Simeone là người thứ 3 của Atletico Madrid nhiễm Covid-19. Trước đó, ngày 3/9, CLB chủ sân Wanda Metropolitano xác nhận tiền đạo Diego Costa và hậu vệ Santiago Arias cũng dương tính với SARS-CoV-2, không thể tham gia các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải của Atletico.

Atletico Madrid sẽ có trận giao hữu với Cadiz ngày 15/9. Phải đến ngày 27/9, Rojiblancos mới có trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2020/21 gặp Granada, nên có nhiều thời gian để tính toán lực lượng.

Người hâm mộ hy vọng HLV Simeone cùng các cầu thủ sẽ bình phục để kịp tham dự trận đấu trên sân nhà. Đây là mùa giải Atletico kỳ vọng sẽ đua tranh ngôi vô địch La Liga cùng Real Madrid và Barcelona.

HLV Diego Simeone dương tính với SARS-CoV-2 - 2

Các cầu thủ Atletico tập luyện và duy trì khoảng cách theo đúng quy định

Atletico Madrid cùng với Real Madrid, Barcelona tham dự vòng knock-out Champions League mùa trước. Vì vậy, 3 CLB này được phép bắt đầu mùa giải muộn hơn 2 tuaanf so với các đội bóng khác tại La Liga.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, hhiều tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới đã nhiễm covid-19 sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè, trong đó có Neymar, Kylian Mbappe, Di Maria (PSG) hay Paul Pogba (Man Utd).

HLV Diego Simeone dương tính với SARS-CoV-2 - 3

Atletico sẽ bắt đầu mùa giải mới ngày 27/9

Riêng PSG do thiếu hụt lực lượng đã thua trận mở màn Ligue 1 năm nay. Atletico hy vọng các trụ cột sẽ kịp trở lại khi họ bước vào trận đấu đầu tiên ở La Liga.