“90% khả năng Messi ở lại Barcelona”

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 12:04, 03/09/2020

Sau cuộc đàm phán bế tắc giữa người đại diện Jorge Messi và Chủ tịch Bartomeu của Barcelona, báo giới Tây Ban Nha dự đoán Lionel Messi nhiều khả năng ở lại sân Nou Camp.
Rạng sáng 3/9, ông Jorge, bố và là người đại diện của Messi đã họp bàn với Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca về tương lai Messi. Cuộc đàm phán đầu tiên đi vào bế tắc vì sự cứng rắn của ông Bartomeu.
Chủ tịch Barca đề nghị Messi ký hợp đồng 2 năm. Nếu Leo muốn rời Camp Nou, phải có CLB trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Messi đã không tham dự những buổi tập gần đây của Barca. Anh cũng chưa lên tiếng về tương lai của mình.
“90% khả năng Messi ở lại Barcelona” - 1
Messi khó chia tay Barcelona thời điểm này
Nhà báo Martin Arevalo của TyC chia sẻ: “Lionel Messi đang xem xét rất nghiêm túc việc ở lại Barca tới năm 2021 và sẽ ra đi sau khi hợp đồng kết thúc. Khả năng Messi ở lại Barca là 90%. Vào ngày 3/9, Leo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Tất cả hãy cùng chờ đợi".
Nhà báo Marcelo Sottile của tờ Diario Sport cũng khẳng định khả năng Messi tiếp tục gắn bó với Barca là rất cao. Trước đó, trang chủ của Barcelona vẫn dùng hình ảnh siêu sao 33 tuổi để quảng cáo áo đấu mùa giải tới.
Martin Arevalo và Marcelo Sottile là hai nhà báo theo sát nhất, cũng như đưa sớm nhất thông tin Messi gửi fax yêu cầu rời Barcelona ngày 26/8.
Thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid muốn Messi ở lại La Liga khi chia sẻ trên tờ Marca: “Chuyện của Messi không phải là điều khiến chúng tôi bận tâm. Tuy nhiên, Messi đang có quyền quyết định tương lai. Chúng tôi muốn Messi ở lại La Liga.
Cậu ấy nâng tầm giải đấu, giúp Barcelona mạnh mẽ hơn và tăng sức hút cho các trận siêu kinh điển. Không cần suy đoán về Messi, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Đây không phải là chuyện đáng ngại cho Real Madrid”.