HLV Sevilla ca ngợi Man Utd là đội bóng vĩ đại nhất thế giới

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 08:22, 12/08/2020

Trả lời báo chí, HLV Lopetegui của Sevilla háo hức trước cuộc đấu với Man Utd ở bán kết Europa League và ca ngợi “Quỷ đỏ” là đội bóng vĩ đại nhất thế giới.
Đêm qua, Sevilla đã đánh bại Wolves 1-0 ở tứ kết Europa League nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Bàn thắng duy nhất của Lucas Ocampos đã mang lại sự khác biệt ở trận đấu này.
May mắn cho Sevilla là Wolves đã đá hỏng phạt đền ở đầu trận và đại diện Tây Ban Nha tận dụng sự non kinh nghiệm của đối thủ để giành chiến thắng. Sevilla sẽ đối đầu Man Utd ở vòng bán kết vào lúc 2h ngày 17/8 (giờ Việt Nam).
HLV Sevilla ca ngợi Man Utd là đội bóng vĩ đại nhất thế giới - 1
HLV Lopetegui của Sevilla háo hức trước cuộc đấu với Man Utd
Phát biểu sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui của Sevilla nhận định về đối thủ sắp tới Man Utd: “Chúng tôi sắp đối đầu với Man Utd, đội bóng lớn nhất thế giới và rất giàu kinh nghiệm.
Chúng tôi sẽ tập trung và chuẩn bị kĩ cho trận đấu này. Họ là một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và đang có phong độ tuyệt vời. Tôi tin Sevilla sẽ đánh bại Man Utd dù điều này khó khăn”.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi các học trò sau trận thắng Wolves: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình vì họ đã chơi hay trước một đội bóng mạnh như Wolves.
Các cầu thủ Sevilla đã cầm bóng và không mắc sai lầm vì Wolves có những tiền đạo giàu tốc độ. Chúng tôi đã phải tập trung suốt 90 phút để giành chiến thắng”.
HLV Lopetegui từng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng ông bị sa thải trước khi World Cup 2018 diễn ra. Ông cũng có 3 tháng dẫn dắt Real Madrid nhưng lại tiếp tục mất việc do thành tích kém cỏi của “Kền kền trắng” và nhường chỗ cho Santiago Solari đầu tháng 1/2019.