HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò coi chừng “sập bẫy” thầy Park

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 12:35, 02/08/2020

Sau khi AFF Cup 2020 được dời sang năm 2021, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia vui mừng hướng sự tập trung cho vòng loại World Cup, nhưng không quên cảnh báo học trò về đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu truốc truyền thông Malaysia, không lâu sau khi có thông báo về việc dời AFF Cup 2020 sang năm 2021, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Việc AFF Cup 2020 bị hoãn mang đến tính hiệu tích cự cho chúng tôi. Vòng loại World Cup 2022 hiện là ưu tiên số 1 của đội tuyển Malaysia”.

Đối thủ trực tiếp tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á của Malaysia chính là đội tuyển Việt Nam. Sắp tới đây, 2 đội sẽ có trận đấu được dự báo là nhiều căng thẳng ở sân Bukit Jalil tại Kuala Lumpur (Malaysia).

HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò coi chừng “sập bẫy” thầy Park - 1
HLV Tan Cheng Hoe vẫn thận trọng trước đội tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe không quên cảnh báo các học trò: “Hãy dè chừng các đòn đánh tâm lý của HLV Park Hang Seo. Chúng ta không nên chủ quan dù được tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà”.

Dự kiến, trước khi tham dự đợt trận vòng loại World Cup vào tháng 10 tới đây, đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 2/10. Sau đó, họ làm khách trên sân của UAE vào ngày 8/10, rồi quay về sân Bukit Jalil tiếp đội tuyển Việt Nam vào ngày 13/10.

Sang đến tháng 11, Malaysia sẽ có trận giao hữu với Kuwait vào giữa tháng, trước khi gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup vào ngày 17/11.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, ông Stuart Ramalingam cũng đánh giá cao tầm quan trọng của chiến dịch vòng loại World Cup đối với bóng đá Malaysia: “Các trận đấu thuộc vòng loại World Cup sẽ là trọng tâm của chúng tôi trong năm 2020”.

“Sau trận giao hữu với Bahrain, chúng tôi sẽ di chuyển đến UAE để đá trận đấu thuộc vòng loại World Cup, trước khi về nước tiếp đội tuyển Việt Nam ít ngày sau đó. Rồi trước khi đến Thái Lan đá vòng loại World Cup, Malaysia sẽ có trận giao hữu với Bahrain. Tuy nhiên, lịch cụ thể còn phụ thuộc vào tình hình dịch Covid-19” – ông Stuart Ramalingam chia sẻ thêm.

Malaysia hiện xếp thứ 2 tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á, với 9 điểm sau 5 trận, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm.