Norwich - MU: Cơ hội thể hiện cho Jesse Lingard?

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 11:29, 27/06/2020

Trận đấu giữa Norwich và MU trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 27/6 theo giờ Việt Nam.
nhan dinh norwich vs mu: tu ket fa cup 2019/2020 hinh 1
Jesse Lingard sẽ được trao cơ hội thể hiện ở FA Cup? (Ảnh: Getty)

Hai trận đấu sau khi Premier League trở lại, Jesse Lingard vẫn chưa được ra sân. Tiền vệ người Anh ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 với Tottenham và không được đăng ký trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer dự tính sẽ xoay tua đội hình trong trận tứ kết FA Cup gặp Norwich. Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ được đá chính khi MU tới làm khách tại Carrow Road.

Trong 2 lần chạm trán Norwich ở Premier League mùa này, MU đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Carrow Road và thắng 4-0 trên sân Old Trafford. Hiện tại, thầy trò HLV Daniel Farke đang có phong độ rất thấp.

Sau khi mùa giải được nối lại, Norwich đã thua Southampton 0-3 và thua Everton 0-1 dù được chơi trên sân nhà. Đội chủ sân Carrow Road chìm nghỉm ở vị trí cuối cùng trên BXH Premier League.

nhan dinh norwich vs mu: tu ket fa cup 2019/2020 hinh 2
MU đã thắng dễ Norwich trong 2 lần đối đầu ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty)
Nếu vượt qua Chim hoàng yến, Quỷ đỏ sẽ giành vé tới Wembley, sân bóng gắn liền với những kỷ niệm đẹp nhất của Jesse Lingard trong màu áo MU khi ghi bàn mang về danh hiệu FA Cup, Community Shield năm 2016 và League Cup năm 2017.

Ở FA Cup mùa này, “Chàng trai Wembley” đã được chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 6-0 trước Tranmere và 3-0 trước Derby. Pha lập công vào lưới Tranmere là 1 trong 2 bàn thắng của Jesse Lingard ở mùa giải này.

Ngoài Jesse Lingard, tiền đạo Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ đá chính. Chân sút người Nigeria vốn được MU “quy hoạch” cho đấu trường cúp và tỏ ra rất mắn bàn thắng mỗi khi góp mặt trong đội hình xuất phát.

Cựu tiền đạo Watford đã ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 3 lần đá chính cho Quỷ đỏ. Tại vòng 16 đội FA Cup, Odion Ighalo đã lập cú đúp vào lưới Derby qua đó nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đội hình dự kiến:

Norwich: Krul, Godfrey, Klose, Aarons, Lewis, Trybull, Vrancic, Duda, Cantwell, Buendia, Pukki

MU: Romero, Bailly, Maguire, Dalot, Williams, McTominay, Fred, Lingard, Mata, James, Ighalo