CLB Sài Gòn trút mưa bàn thắng vào lưới Đà Nẵng

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 19:20, 15/03/2020

Việt BáoSài Gòn FC tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 2 V-League 2020, khi đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng với tỷ số đậm 4-1, chiều 15/3.
Sài Gòn FC có chiến thắng bất ngờ

Sài Gòn FC chuẩn bị cho chuyến làm khách ở Đà Nẵng với việc HLV Hoàng Văn Phúc nộp đơn từ chức, chỉ sau 1 trận cầm quân.

Ở vòng mở màn, các cầu thủ Sài Gòn hòa không bàn thắng với SLNA trên sân nhà Thống Nhất. Vì thế, rất nhiều hoài nghi hướng vào đội bóng do ông Vũ Tiến Thành tạm huấn luyện.

Ngay những giây đầu tiên của trận đấu, bất ngờ đã diễn ra trên sân Xuân Hòa. Geovane Magno bứt tốc rồi căng ngang, để đồng hương Pedro Paulo dứt điểm đánh bại thủ môn Thanh Bình.

Đây là một trong những bàn thắng nhanh nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Pedro Paulo là một trong những cầu thủ ngoại nổi bật nhất V-League mùa trước. Tiền đạo người Brazil tiếp tục thể hiện dấu ấn với Sài Gòn FC, khi tham gia vào tình huống đội khách có bàn thắng thứ 2, ở phút 32.

Cầu thủ 26 tuổi này tung cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng chạm cột dọc. Huỳnh Tấn Tài rất nhanh ập vào đá bồi nhân đôi cách biệt.

Sài Gòn FC thi đấu khá chủ động sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước. Trong khi đó, Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức bế tắc trong việc triển khai bóng.

Phút 75, tỷ số là 3-0 cho Sài Gòn. Nhận đường chuyền của Huỳnh Tấn Tài, Pedro Paulo thực hiện cú ra chân đẹp mắt hạ Thanh Bình, hoàn tất cú đúp của anh trong trận.

Chưa dừng lại, Sài Gòn FC có bàn thắng thứ 4 chỉ 5 phút sau đó. Từ đường chuyền bên cánh phải, Nguyễn Vũ Tín thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật tung lưới đội chủ nhà.

Tất cả nỗ lực tấn công giúp Đà Nẵng có bàn thắng danh dự ở phút 89, nhờ công Akinade. Một trận thua muối mặt của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, trong khi ông Vũ Tiến Thành khá mát tay với CLB Sài Gòn.

TT