Bruno Fernandes kiến tạo đẳng cấp, MU đánh bại Man City

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:33, 09/03/2020

Việt BáoBruno Fernandes có màn trình diễn nổi bật, với tình huống kiến tạo đẳng cấp góp công giúp MU đánh bại Man City 2-0 ở vòng 29 Premier League.

MU có phong độ tốt nhất trong một năm nay, trước khi bước vào trận tiếp Man City. Bên cạnh đó là hiệu ứng Bruno Fernandes.

Những hiệu ứng này giúp MU tự tin để đá derby thành Manchester. Trận "nội chiến" thứ 4 trong mùa giải.

Man City khởi đầu trận đấu với sự chủ động tấn công. Sterling sớm có tình huống dứt điểm thử tài thủ môn David De Gea.

Trên sân Old Trafford, giống như các trận đấu lớn khác, Solskjaer chọn lối đá 3-4-1-2, và MU pressing rất tốt.

Sau 30 phút, đẳng cấp Bruno Fernandes được thể hiện. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đá phạt kiến tạo tuyệt đẹp, để Martial thoát xuống dứt điểm mở tỷ số.

Ở tình huống này, có lỗi không nhỏ của thủ môn Ederson Moraes, khi phản ứng chậm và xử lý kém khi Martial sút không nhẹ.

Như vậy, Bruno Fernandes tham gia vào 5 bàn thắng ở Premier League (2 bàn, 3 kiến tạo). Kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ra mắt giải đấu, không ai sánh được với anh.

Ngay đầu hiệp 2, bóng được Aguero đưa vào lưới De Gea. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR, xác định có lỗi việt vị.

Man City thi đấu bế tắc. Trong khi đó, với ngòi nổ Bruno Fernandes, MU thi đấu tự tin và làm chủ thế trận.

Phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, McTominay có bàn thắng ấn định kết quả 2-0, giúp MU tiếp tục duy trì hy vọng đua top 4 Premier League.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của Ole Gunnar Solskjaer trước Pep Guardiola trong mùa giải. Lần đầu tiên sau 10 năm, MU thắng Man City trong cả hai lượt ở một mùa giải Premier League.

Diệp Lan