Solskjaer chỉ trích FA bất công với MU, trước derby Manchester

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:34, 07/03/2020

Việt BáoOle Gunnar Solskjaer công khai chỉ trích FA, cho rằng MU của ông bị xử ép trước thềm trận derby với Man City ở vòng 29 Premier League.

HLV Solskjaer sử dụng chiêu bài tâm lý chiến trước thềm derby Manchester (23h30 ngày 8/3), khi đưa ra những tuyên bố chỉ trích LĐBĐ Anh (FA).

Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng FA bố trí lịch thi đấu không hợp lý, khiến MU có thời gian nghỉ ít hơn một ngày so với Man City.

Hồi giữa tuần, MU và Man City cùng đá FA Cup. Trong đó, "Quỷ đỏ" đá vào đêm thứ Năm, trên sân Derby County (thắng 3-0).

"FA chống lại chúng tôi. Man City được nghỉ nhiều hơn 24 tiếng đồng hồ, thật không thể tin được", Solskjaer không hài lòng.

"Trận derby diễn ra vào Chủ nhật, và người ta buộc chúng tôi phải chơi một trận vào thứ Năm.

Điều này có ý nghĩa gì? Không có sự bình đẳng về điều kiện thời gian. 24 tiếng đồng hồ là khoảng thời gian rất quan trọng. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là nỗ lực để phục hồi thể lực tốt nhất".

MU đang có 9 trận bất bại liên tiếp trước khi đá derby với Man City - tính trên mọi mặt trận. Đây là kết quả tốt nhất mà đội chủ sân Old Traffrod trải qua trong một năm nay, kể từ khi chính thức ký hợp đồng với Solskjaer.

Hiện tại, MU xếp thứ 5 Premier League với 3 điểm ít hơn Chelsea. Sau derby với Man City, đội quân của Solskjaer còn phải làm khách trên sân đối thủ Tottenham.

DL