6 ưu điểm của nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 17:00, 16/06/2021

Việt BáoNước đông trùng hạ thảo Hector Collagen là sản phẩm đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Hector Collagen không phải là một loại Collagen như thông thường bởi ngoài thành phần Collagen còn có thêm đông trùng hạ thảo - một loại dược liệu rất giá trị cho sức khỏe.

Qua thực tế người tiêu dùng chia sẻ, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin và trình bày những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này tại đây. Mời bạn đọc tham khảo!

1. Collagen Peptide có khả năng thẩm thấu nhanh

Collagen có trong Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen là Collagen Peptide. Với cấu trúc siêu nhỏ nhờ được thủy phân, Collagen Peptide có thể dễ dàng hấp thụ nhanh và mạnh hơn, hoạt tính sinh học cũng cao hơn những loại Collagen khác.

Ngoài ra, Collagen Peptide có khả năng hòa tan trong nước khá tốt, do đó có thể dễ dàng dung hòa với nước đông trùng hạ thảo Hector chuyển hóa vào tế bào. Nếu như Collagen từ thức ăn không thể hấp thu vào cơ thể và phần lớn bị đào thải ra ngoài thì Collagen Peptide đã hoàn toàn khắc phục được hạn chế này.

Hơn nữa, lượng Acid Amin, Glycin, Proline… trong Collagen Peptide cao hơn gấp 10 - 20 lần so với các loại Protein thông thường. Đây là những hoạt chất giúp phục hồi làn da nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm đẹp cho phụ nữ trên 30 tuổi.

6 ưu điểm của nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen-1
Hector Collagen có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với hầu hết người dùng

2. Nguồn gốc Collagen an toàn

Collagen là thành phần có trong da các loại động vật heo, bò, gà, cá. Collagen có trong Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen là loại được chiết xuất từ cá biển sâu. Đây là nguồn Collagen được đánh giá là an toàn hơn hết so với các loại Collagen được chiết xuất từ heo, bò, gà và các loài động vật khác. Cá biển sâu là loài ít bị nhiễm dịch bệnh hơn các loài động vật khác.

Ngoài ra, Collagen từ cá biển sâu không gây ra tác dụng phụ không mong muốn, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

3. Hàm lượng Collagen lên đến 5.000 đơn vị/liều dùng

Mỗi người mỗi ngày có thể sử dụng một lượng Collagen dao động từ 2.500 đến 15.000mg tùy theo thể trạng và độ tuổi. Trong mỗi liều dùng Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen có chứa đến 5.000mg Collagen Peptide, cao hơn hẳn đa số các nhãn hàng khác trên thị trường. Hector Collagen phù hợp với hầu hết cơ địa người tiêu dùng Việt Nam.

4. Hector Collagen dạng thể lỏng dễ hấp thu nhanh

Hiện trên thị trường hiện nay có 4 dạng Collagen phổ biến đó là Collagen thô dạng bột, Collagen dạng viên, Collagen dạng lỏng dùng để uống và Collagen dạng lỏng dùng để tiêm trực tiếp vào da. Theo đó, Collagen dạng bột được xem là khó hấp thu vào cơ thể nhất, tiếp đó là dạng viên. Bất kỳ một thực phẩm hoặc dược phẩm nào ở dạng nước cũng sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thế hơn. Riêng đối với Collagen dạng tiêm trực tiếp vào da được khuyến cáo là cần tìm hiểu cẩn trọng trước khi tiêm.

Những sản phẩm Collagen dạng nước được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và khuyên dùng. Trên thực tế, người tiêu dùng cũng dễ dàng cảm nhận được hiệu quả thực sự của nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen chỉ sau một thời gian ngắn.

6 ưu điểm của nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen-2
Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen có thể dùng lạnh với đá hoặc cho vào tủ lạnh

5. Hector Collagen có hương vị thơm ngon bậc nhất

Không giống như những loại nước Collagen khác có mùi rất tanh đặc biệt khó uống. Một số loại Collagen dạng viên khác thì lại được bào chế thành viên nang có kích thước khá to, khó nuốt. Trong khi đó, nước Hector Collagen  được bổ sung trái cây tự nhiên như dứa, chanh dây và sơ ri, tạo hương vị đặc biệt thơm ngon dễ uống.

Nguồn trái cây có trong Hector Collagen được trồng tại Việt Nam, trong mô hình hữu cơ, sạch và khép kín. Các loại trái cây được khai thác cẩn thận, được đưa vào nhà máy chế biến ngay khi còn tươi, đặc biệt không sử dụng hóa chất bảo quản.

6. Hector Collagen được bổ sung thêm đông trùng hạ thảo

Khoa học đã chứng mình và thực tế đã thừa nhận đông trùng hạ thảo có hơn 14 tác dụng đáng quý. Đông trùng hạ thảo Hector thuộc chủng nấm Cordyceps Militaris, là chủng nấm có hàm lượng dược chất ổn định, chất lượng cao. Nấm Hector được nuôi trồng tại Việt Nam trong mô hình khép kín theo chuẩn quốc tế.

Trong mỗi liều dùng Hector Collagen có chứa 200mg đông trùng hạ thảo Hector. Với người dùng là phụ nữ, nếu dùng Hector Collagen thì ngoài các tác dụng như thông thường, người dùng còn được cải thiện tình trạng khô hạn, giúp cân bằng nội tiết rất hiệu quả.

6 ưu điểm của nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen-3
Đông trùng hạ thảo có trong Hector Collagen giúp cơ thể tăng cường sản sinh Estrogen

Không những thế, nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen còn được bổ sung dược chất siêu giữ ẩm cho da Hyaluronic Acid. Người dùng Hector Collagen hoàn toàn có thể cảm nhận được làn da mềm mịn hơn chỉ sau vài tuần sử dụng.

Khi bạn ngoài 30 tuổi, khả năng cơ thể tự tổng hợp Collagen từ thức ăn khá kém do đó việc bổ sung Collagen từ đường uống là tất yếu để bảo vệ thanh xuân của bạn. Hector Collagen đã được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng lâu dài.

Nguồn tin: Đông trùng hạ thảo Hector

Hotline tư vấn: 18006517

Website: https://hectorshop.vn/

Tổng hợp