Chàng trai bị bạn đồng giới chuốc thuốc mê xâm hại tình dục

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 15:25, 18/01/2021

Việt BáoKhoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tiếp nhận một nam thanh niên 30 tuổi đến khám trong tình trạng hoảng loạn, sắc mặt đầy lo lắng.

Khi bác sĩ khai thác thông tin, người bệnh cho biết, 3 tháng trước bị đồng nghiệp nam bỏ thuốc mê để xâm hại tình dục. Từ đó, người bệnh lúc nào cũng có cảm giác có người đàn ông đang chạm vào cơ thể mình. Cũng vì vậy, người bệnh thường xuyên mất ngủ, mỗi lần ngồi gần đàn ông thấy nổi da gà, điện giật, tê tê người...

Người bệnh còn cho biết, trong một chuyến công tác cùng một nam đồng nghiệp, anh được người này cho uống một cốc nước suối rồi thiếp đi. Tỉnh dậy, người bệnh thấy xung quanh miệng, 2 bên ngực và bộ phận sinh dục đau rát khó chịu. Sau đó, người bệnh nhận được tin nhắn của đồng nghiệp thú nhận chuyện đã xâm hại.

Người bệnh được làm các xét nghiệm để tầm soát các bệnh lây truyền qua đường tình dục. May mắn, người bệnh âm tính với các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Theo các bác sĩ, hiếp dâm đồng giới không chỉ làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nạn nhân. Vì vậy, nạn nhân đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi, kỳ thị hay ngại ngùng về việc bị quan hệ đồng giới, hãy mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của mình để được khám kỹ càng và tư vấn cặn kẽ về các vấn đề tình dục, giới tính.

Phương Linh