Công an Quảng Trị điều tra vụ người đàn ông tử vong, nghi do trúng đạn

Pháp luật - Ngày đăng : 11:46, 11/06/2021

Sau 3 tiếng nổ vang trời, anh H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người, nghi do bị trúng đạn.

Sáng 11/6, Công an tỉnh Quảng Trị phong tỏa khu vực đường Lê Hồng Phong, phường 3 (thị xã Quảng Trị), bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của anh N.Đ.H. (36 tuổi, trú tại phường 3).

Công an Quảng Trị điều tra vụ người đàn ông tử vong, nghi do trúng đạn-1

Công an phong tỏa, bảo vệ hiện trường vụ việc để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 10/6, tại đường Lê Hồng Phong, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) xảy ra một vụ nổ súng.

Sau khi vụ nổ súng xảy ra, anh N.Đ.H. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (thị xã Quảng Trị). Sau đó, anh H. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Khi vào viện, người nhà của bệnh nhân khai bị đạn bắn vào hông, lưng. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện vết thương xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng. Mặc dù, đội ngũ y bác sĩ đã tiến hành cấp cứu hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng đến 23h30, anh H. tử vong.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Quảng Trị cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, huy động lực lượng truy bắt nghi phạm vụ nổ súng trên.

Đến rạng sáng 11/6, nghi phạm vụ nổ súng đã đến cơ quan công an trình diện.

Theo một người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng 21h30 phút tối 10/6, ông vừa đóng cửa nhà đi ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như pháo hoa. Lúc đầu nghe 2 tiếng nổ liên tiếp, sau đó thêm một tiếng nữa.

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã giải phẫu tử thi, sau đó giao cho người thân đưa về nhà lo hậu sự.