Đôi nam nữ tàng trữ roi điện, còng số 8 và ma túy trong khách sạn

Pháp luật - Ngày đăng : 13:48, 31/03/2021

Nhận tin báo tố giác tội phạm qua Zalo, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đến khách sạn kiểm tra và phát hiện đôi nam nữ tàng trữ ma túy cùng roi điện, dao, còng số 8.

Ngày 31/3, tin từ Công an quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đỗ Thị Kim Phương (sinh năm 1998, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đôi nam nữ tàng trữ roi điện, còng số 8 và ma túy trong khách sạn - 1
Đối tượng Phượng và Kỷ tại cơ quan công an lúc bắt giữ.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đã đưa đối tượng Dương Thế Kỷ (sinh năm 1997, quê Vĩnh Long) đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Trước đó thông qua trang Zalo, phòng chống tội phạm, Công an quận Tân Phú nhận tin báo của người dân về hai đối tượng nghi vấn tàng trữ trái phép ma túy tại một khách sạn trên đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Tân Phú phối hợp với Công an phường Phú Thọ Hòa có mặt để kiểm tra và phát hiện 1 gói nylon chứa ma túy đá, 1 còng số 8, 1 roi điện, 1 con dao trong căn phòng của Phương và Kỷ đang thuê.

Đôi nam nữ tàng trữ roi điện, còng số 8 và ma túy trong khách sạn - 2
Tang vật vụ án.

Cuối tháng 1/2021, Công an quận Tân Phú ra mắt trang Zalo phòng chống tội phạm cho người dân trên địa bàn.

Thông qua trang Zalo này, Công an quận Tân Phú cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm một cách nhanh chóng và hiệu quả đến người dân. Đồng thời, cơ quan công an tiếp nhận, giải quyết tin báo liên quan đến an ninh trật tự của người dân cung cấp một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Trang Zalo này còn có "Tính năng SOS" được thiết lập tự động, khi người dân cần hỗ trợ chỉ cần nhắn tin những từ khóa đã được mặc định như: "Cứu", "Giúp", "Giúp đỡ" thì tự động sẽ hiển thị số điện thoại của trực ban đang tương tác để người dân bấm gọi hoặc trường hợp không nói chuyện được có thể gửi định vị và lực lượng công an sẽ đến hỗ trợ kịp thời.